OOC thuộc về tác giả
Cầu sao!!!!!
____________________________
" Whoa ~ whoa, yeah ~ shinjuu wa hitori de wa dekinai ~"
" Futari nara dekiru ~"
"Shinjuu ~ shinjuu ~ shinjuu ~"
"A, cái kia cho tớ hỏi trong đây còn chỗ_____?"Quỷ dị ca từ lọt vào nhĩ tai của Harry, cậu bé một tay còn đang dừng động tác kéo cửa của mình, miệng còn đang mấp mấy từ 'không' còn chưa kịp thốt ra của mình
Một cái bóng đen lắc lư qua lại trước mặt Harry.
À, nó không phải là một bóng đen, nó hình như là một học sinh thì phải?
Từ từ???
Một học sinh???
Harry:"!!!!!!!"Nhân sinh mười một năm lần đầu tiên đối mặt với một người đang treo cổ tự sát, Harry thực hoảng loạn, Harry não bộ còn rối nùi hơn là cả mái tóc của mình, cậu nhóc run rẫy dang tay định kéo cái nam sinh kia xuống nhưng vừa chạm vào đối phương thì đã bị một giọng nói của một nam sinh khác ngăn cản lại.
"Này, ê, nghe tôi nói không? Cậu cứ mặc kệ tên khốn kia đi, cậu mà lấy hắn ta xuống lát nữa sẽ bị hắn mắng đó!"
Hả?
Sẽ bị mắng?
Harry trợn to mắt khó tin nhìn đối phương, lại phát hiện đối phương biểu cảm cực kỳ bình tĩnh, tựa như đối với chuyện này đã quá quen thuộc?
Khoan???
Quen thuộc???
Hai người không phải là bằng hữu sao?
Ai, bạn bè tự sát lại mặc kệ chứ?
Thế giới phù thủy không lẽ thực thần kỳ tới vậy?????
"Uy!! Cậu nhìn vậy là ý gì hả? Ý kiến hả?!"Tựa hồ ánh mắt của Harry quá mức nóng bỏng, nam sinh tóc cam đó sắc mặt bình tĩnh không duy trì được nữa,hắn chắt lưỡi một tiếng rồi đứng dậy rời khỏi ghế ngồi đi tới trước nam sinh đang treo lơ lửng đó, một quyền dứt khoát đấm thẳng vào bụng của đối phương.
Harry chỉ nghe một tiếng xé gió ngang tai, liền lập tức ôm đầu cúi thấp xuống.
'Phanh' Một tiếng, nam sinh đó bị đấm văng ra ngoài kèm theo cả đoàn tàu đang di chuyển tự dưng hơi lung lắc một chút, nam sinh đó thì chính là hạ đo ván nằm gục trên mặt đất, cả người không nhúc nhích, bất tỉnh nhân sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...