[57]Chiếc Cốc Lửa

154 10 0
                                    

Cầu sao!!!

OOC thuộc về tác giả!!

Đừng ném đá!!!

Chính văn

"Chuuya, đang ở bên ngoài, ngươi nên gọi ta là boss nha. Còn nữa, ta không thích bị ngắt lời khi nói, như vậy là không phù hợp lễ nghi. Nhưng để ngươi vui lòng thì ta tóm tắt một chút tình huống, Shibusawa Tatsuhiko sở dĩ sẽ xuất hiện ở Hogwarts là vì sự can thiệp của Fyodor, thủ lĩnh phòng chết chi chuột, ngươi biết đó. Vụ nổ Hogwarts vào hai năm trước cũng là do một tay hắn sắp xếp nhằm đẩy ta và ngươi rời khỏi ma pháp giới. Mikhail là hắn, Abraham Thomas là Voldemort. Mà mục tiêu của bọn chúng lần này là để ma pháp giới, sau đó lần lượt là Anh quốc, cuối cùng là Thế giới."Dazai Osamu nói. Hiển nhiên là trong đó chỉ có một bộ phận là sự thật, còn lại đều là trộn lẫn nửa thật nửa giả. Dazai Osamu không tính toán tiết lộ toàn bộ kế hoạch của hắn với Chuuya.

"Đến nổi vì cái gì ta để Paul Verlaine, Arthur Rimbaud cùng Takada Yasoko, Yumeno Kyusaku ở Hogwarts là bởi vì lo lắng. Tổng cũng không thể phô trương hết toàn lá bài trong tay, ta không nghĩ trắng tay."Dazai Osamu vừa nói vừa cầm lấy một ly rượu nho rồi nâng lên uống một ngụm,"Mori - san từng dạy ta một điều, thủ lĩnh bất quá chỉ là nô lệ của tổ chức. Mạng sống không đáng bao nhiêu so với tổ chức."

Xử lí xong thì sẽ có người thay thế.

Hiểu rõ được Dazai Osamu đang ám chỉ điều gì Nakahara Chuuya không biết vì cái gì lại cảm giác bực bội.

Nakahara Chuuya hai tay buông nĩa và muỗng xuống, hắn nhìn thẳng vào mắt của Dazai Osamu, như cũ đen tối giống hố đen vũ trụ.

Hắn biết Dazai Osamu không soán vị Mori - san vì quyền lực hay địa vị.

Những điều này quá tầm thường với Dazai Osamu.

Hai người nhìn nhau trong im lặng, Dazai Osamu như cũ giả cười, Nakahara Chuuya sắc mặt căng thẳng, bầu không trở nên đông cứng và khó chịu, Nakajima Atsushi cúi đầu cố tống thức ăn vào miệng, tận lực giảm đi sự tồn tại của mình, hắn càng lúc càng cảm giác bản thân như là một đứa trẻ bất lực kẹp giữa hai vị phụ huynh đang cãi nhau việc nên cho con đi học trường đại học y hay trường luật.

May mắn đây chỉ là chút mâu thuẫn nhỏ giữa cộng sự.

"Cho nên Chuuya tin tưởng ta sao?"Dazai Osamu hỏi.

"........."

"Đã biết thưa boss."Nakahara Chuuya đáp,"... Nhưng, ngươi tốt nhất đừng đem mạng sống của mình chơi tới chết, ta không nghĩ hốt xác cho ngươi."

"Ta đã hứa bản thân sẽ giết chết ngươi, hiểu không?"

Dazai Osamu cười cười gật đầu, nhưng quỷ mới biết hắn thực sự đem mạng sống của mình ra để cược.

Một tiếng chuông vang lên thông báo kết thúc bữa ăn, khi những cái đĩa bằng vàng đã được dẹp sạch sẽ, Severus Snape lại đứng lên từ ghế hiệu trưởng. Dường như đang có một sự căng thẳng dễ chịu tràn ngập Đại sảnh, tất cả phù sinh tập trung cao độ nhìn vào hắn.

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ