Có yếu tố timeskip!
Cầu sao!!!!
OOC thuộc về tác giả!!!!
Đừng ném đá!!!!!
Hai năm thời gian đã qua.
Dazai Osamu cứ thuận theo lẽ thường mà tiếp nhận Port Mafia, rút kinh nghiệm xương máu ở kiếp trước, hắn khống chế Port Mafia phát triển không mạnh cũng không yếu, ngang ngưỡng mức không cần trêu chọc người của Port Mafia, vừa tránh cho tiểu chú lùn sau khi lên làm bởi vì thế lực Port Mafia khổng lồ mà thường xuyên tăng ca, vừa tránh cho mình bởi vì phát triển Port Mafia thế lực quá lớn mạnh mà gặp nhiều ám sát.
Takada Yasoko và Yumeno Kyusaku y như dự đoán của hắn là hợp phách nhau, Takada Yasoko dị năng vừa vặn áp chế lại trấn an được Yumeno Kyusaku tinh thần và dị năng của hắn, hồi tưởng lại thời điểm hai người nắm tay nói muốn kết hôn, Dazai Osamu kém chút phun sạch cà phê đang uống.
Quả nhiên, Mori - san hệ điều hành không có chức năng dạy người, thế là Dazai Osamu cực kỳ có trách nhiệm đem hai cái tinh thần dị năng giả nhỏ tuổi tiễn qua cho Paul Verlaine và Arthur Rimbaud dạy dỗ, vì Paul Verlaine ở chung với Nakahara Chuuya, cho nên theo tính chất bắt cầu, Nakahara Chuuya lại mở khóa thêm kỹ năng nam mụ mụ.
Dazai Osamu cũng không ngờ sự xuất hiện của Takada Yasoko và Yumeno Kyusaku đã kích hoạt Nakahara Chuuya trên người kì quái tình thương cha (mẹ?). Dazai Osamu ban đầu cười nhạo là ngu xuẩn con sên không tự giác đem hai cái nguy hiểm tinh thần hệ dị năng chiếu cố như trẻ em bình thường, kết quả là bị ghẻ lạnh một tuần, làm nũng, cào cửa, ăn vạ trước cửa căn hộ của Chuuya, có cố cỡ nào thì tóc cam cán bộ cũng không cho vào, phải ngủ một mình trong văn phòng thủ lĩnh. Tỉ mỉ, săn sóc, dịu dàng Chuuya, Dazai Osamu thấy mà chua lòm một miệng.
Nhưng, chưa hết, cái làm Dazai Osamu ức chế nhất đó là mỗi lần hắn dụ dỗ Chuuya làm chút chuyện ở văn phòng thì lại bị Nakahara Chuuya lấy cớ là phải về đưa Takada Yasoko và Yumeno Kyusaku đi chơi công viên hoặc là đi siêu thị trung tâm,... Số lần cự tuyệt quá nhiều đâm ra chúng ta có một con cá thu dục cầu bất mãn, cả người đầy mùi giấm.
Dazai Osamu:Thực hảo, dám cướp sự chú ý của con sên, ta đều chém hết.
Thế là Takada Yasoko và Yumeno Kyusaku, một cái chưa tới 10 tuổi và một cái đã 10 tuổi phải tiếp xúc với áp bức lao động, mỹ danh là công tác sớm cho quen_by Dazai Osamu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanficTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...