Cầu sao!!!!!
OOC thuộc về tác giả, đừng ném đá!!!
Chính văn
Cả lũ thảo luận cách giúp Ron xin lỗi Hermione thế nào thì cũng vừa lúc đi tới đại sảnh.Đỉnh đầu là hàng ngàn con dơi đeo lủng lẳng trên trần và tường, trong khi hàng ngàn con khác sà xuống các dãy bàn như những đám mây đen nghịt, làm cho những ngọn nến thắp trong ruột những trái bí ngô chập chờn và tắt ngấm. Đồ ăn đột ngột hiện ra trên những chiếc dĩa vàng, y như trong bữa tiệc khai giảng hồi đầu năm học vậy.
Hiệu trưởng Dumbledore thong thả nâng cốc đứng dậy hô to,"Chúc các trò một đêm Haloween vui vẻ! Còn một thông báo khác nữa! Thầy xin tuyên bố, giáo sư phụ trách môn phòng chống nghệ thuật hắc ám kỳ tới sẽ là một vị nam phù thủy cực kỳ nổi tiếng và là khách quen của nhật báo tiên tri, đại tác giả và là nhà thám hiểm lừng danh xứ Anh quốc Gilderoy Lockhart."
Gilderoy Lockhart ưỡn ngực, hất cằm cực kỳ kiêu ngạo đứng lên.Hắn mặc bộ áo chùng xanh lơ y chang màu mắt của mình, cái nón phù thủy chóp nhọn ung dung chiếm một góc trên mái tóc dợn sóng, nâng ly rượu của mình kính mời,"Chúc bữa tối Haloween vui vẻ các trò!"
____Nhìn gã ta y như một con khổng tước khai bình....(chim công trống xòe đuôi khoe mẽ :V)
"Tôi xin chân thành cảm ơn anh vì đã nhận lời mời của chúng tôi."Cụ Dumbledore mỉm cười vỗ tay,"Các trò hãy cho một tràng vỗ tay làm náo nhiệt đêm Haloween nào!"
Ba...ba....ba......Bọn học sinh bên dưới cũng dâng lên một tràng vỗ tay, nhiệt tình nhất chính là nữ sinh của ba nhà dư lại Slytherin các tiểu thư không hứng thú lắm với bao cỏ mạ vàng Lockhart nên lựa chọn tế nhị im tiếng dùng bữa.
Bàn ăn Gryffidor, vỗ tay có lệ xong Chuuya hỏi,"Ai thế vậy Ron ?"
Ron ngẩng đầu, miệng nhai ngồm ngoàm một cái đùi gà vừa ăn vừa trả lời,"Là ông chú hay viết mấy quyển tiểu thuyết gì đó của mẹ mình, nghe nói ổng nổi tiếng lắm, phụ nữ hay con gái, ai nào cũng mê như điếu đổ ổng hết."
"Tớ thấy tác phẩm của ông ta toàn chém gió với thổi phồng bản thân, nhưng không thể công nhận tiểu thuyết của ổng viết hay thật, rất sinh động."
Được Ron giải thích, Chuuya bưng cốc nước uống một ngụm rồi đặt xuống khẽ gật đầu.
Chuuya ánh mắt dừng lại ở vị trí trên bàn giáo viên, nhìn Gilderoy Lockhart hăng hái nói chuyện lia lịa cùng với một Severus Snape đen mặt ứa khí lạnh tứ phía, hắn thầm nghĩ, thoạt nhìn vị giáo sư này có điểm dầu mỡ đáng khinh.
"Ron, bồ tôn trọng giáo sư tí đi, tốt xấu gì giáo sư Lockhart cũng là thầy bồ học kỳ tới mà..."Harry cầm khăn lau sạch cặn bẩn trên miệng thì một nam sinh Revenclaw năm 6 chạy hớt hải vào sảnh đường, vốn cặp kính đoan trang nay lại rơi rụng chật vật xuống tận mép môi cùng với nét hãi hùng hiện rõ trên mặt.
Mọi người tròn mắt nhìn theo nam sinh chạy đến bên ghế của cụ Dumbledore, tựa bệt vào đó mà nói lắp bắp rồi ngất xỉu tại đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...