[8]Phi vụ hoàn thành và giao dịch

1.1K 131 28
                                    

Tác giả:Sự nghiệp là chính, tình cảm là phụ, không đủ cẩu lương thì tôi bổ sung phiên ngoại cho mn :3

Dù sao luyến áo não tàn đối với Dazai không hợp lắm =)))

Cầu sao!!!!!!!!!!

Mãnh liệt cầu sao!!!!

______________________________________________________________

'Úi!'Dazai Osamu rớt xuống nền đất của một đường hầm đá tối thui, loạng choạng một hồi mới gượng dậy được, một bên nghĩ thầm lão già thúi Dumbledore tại sao không xây đường ống ngắn chút xíu, một bên Dazai Osamu phủi đi cát bụi quần áo rồi đứng dậy nép người sang một bên tránh cho Chuuya không rơi đè lên người mình, xong tất còn không quên rút đũa phép cho mình một bùa Lumos soi sáng.


"Biết vậy, hồi nãy mình để tiểu chú lùn xuống trước làm đệm đỡ cho rồi."Dazai Osamu nhăn mặt  xoa xoa hông của mình bất mãn nghĩ Chuuya đúng là vô tâm, tuy rằng rớt từ đó xuống không đau đớn mấy nhưng nó cũng là có đau!


Hắn chán ghét đau đớn! Tự sát thoải mái, thanh thản mới là ước mơ của hắn!


Nhưng Dazai Osamu đã quên, hắn là kẻ nhảy xuống trước.


Khác với Dazai chật vật. Bịch một tiếng, Nakahara Chuuya dựa vào trọng lực của bản thân tiếp đất bằng hai chân hết sức nhẹ nhàng. Áo choàng không nhăn, tóc không rối, sạch sẽ thơm tho khác xa gấp chục lần một thân bám đầy bụi bậm Dazai Osamu.


Chậc! Chibi quá chán ghét.


Hắn mới không có hâm mộ, Dazai bĩu môi nghĩ.


"Chuuya ~ Chân của mình đau quá ~ Trật khớp luôn rồi hay gì ấy ~ Cậu cõng tớ được hông ~ ?"Dazai Osamu cúi người ôm chân của mình, cố làm như vẻ mặt nhăn nhó khó chịu, đáng thương hề hề đối với Chuuya nói.


"Hả? Phải không, mới đây mà đã bị thương nữa rồi, đúng là con gà, phiền phức cá thu."Nakahara Chuuya cau mày nhìn qua chỗ Dazai Osamu đang đứng xăm xoi hồi lâu, cuối cùng hắn vẫn khom người xuống, ngữ khí không mặn không nhạt thúc giục nói,"Lẹ làng lên, tớ không có kiên nhẫn nhiều đâu, chỉ lần này thôi."


"Cảm ơn nha Chuuya."


Nghe tới Dazai giọng nói õng ẹo buồn nôn, Chuuya gân trán nổi thình thịch, quát khẽ,"Câm miệng, cậu làm tớ mắc ói quá!"


"Vâng vâng ~"Chậc chậc tiểu chú lùn lại bị ta lừa nữa rồi ~ Tạ mời ~ nếu tiểu chú lùn đã có lòng tốt như vậy thì ta đây không khách khí ~ Dazai Osamu tâm nguyện mĩ mãn nhích người lên lưng Chuuya nằm nhoài.


"Lumos."Chuuya một tay cõng Dazai, một tay cầm đũa phép soi đường, trên lưng treo một con thanh hoa cá, Chuuya đi đường trở nên càng không phương tiện phải tốn rất nhiều sức lực, càng làm người mệt hơn nữa vốn nghĩ tên cá thu này sẽ an phận nằm trên lưng của mình, nào ngờ, Dazai nhân lúc mình đang đi còn cố ý cọ cọ tóc vào cổ của mình, miệng thì không ngừng lảm nhảm đủ thứ trên trời dưới biển.

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ