[15]Gilderoy Lockhart tai nạn

752 87 14
                                    

Cầu sao!!!!

OOC thuộc về tác giả!!!

Chính văn

Nhà vệ sinh, Gilderoy Lockhart vội vã lấy tay vặn vòi nước, cầm một mảnh vải ố vàng lên rồi kề sát vào dòng nước,"Khỉ thật! Làm bẩn hết áo choàng của mình rồi."



'Đáng lẽ ra mình nên học lại [Emancipare] '



Ý nghĩa: Bùa này dùng để thanh tẩy một vật nào đó



Sách! Ngày xui xẻo gì đâu! Nếu mấy con nhóc đó nhìn thấy bộ dạng này thì hỏng hết hình tượng hoa lệ của ta mất!! Gilderoy Lockhart khó chịu chắt lưỡi nhìn bám áo choàng không hề bong tróc chút nào vết bẩn, càng khom đầu càng gắng sức tẩy sạch vết bẩn.



Ân, vị giáo sư bao cỏ này thay vì đi hỗ trợ cùng các giáo viên khác, hắn lại chỉ vì một vết canh đổ dơ áo choàng mà lại lặn lội kiếm phòng vệ sinh tẩy áo quần.



Đang lúc Gilderoy Lockhart không hề chú ý thì một thân ảnh cao ngất âm thầm lặng lẽ bước vào.



Là một con quỷ khổng lồ! 



Con quỷ đó đi đến sau lưng Gilderoy Lockhart, hơi thở nặng mùi hôi rình ù ù từ miệng của nó làm cho mũi của gã nhẩy lên một cái ách xì.



 "Trò là học sinh khối nào vậy? Sao bây giờ không sơ tán vào phòng nghỉ viện nhà mình đi?."Gilderoy Lockhart cứ tưởng là học trò tới đi vệ sinh nên không quay đầu, hắn vẫn chăm chú chà chà vết bẩn trên áo mình.



Sau một hồi không có tiếng đáp lời, Gilderoy Lockhart vẫn hề có nửa phần cảnh giác tình hình ngàn cân treo sợi tóc của bản thân,"Nếu trò là fan hâm mộ của tôi, đợi lát nữa tôi giặt xong rồi sẽ kí tên cho trò, đừng có đứng sau lưng tôi chờ đợi hoài."



Con quỷ khổng lồ:"............"



"Grừ!!!!"



 "Grừ gào cái gì hả, tôi biết trò thích tôi nhưng trò không thể lịc..."Nói chưa hết từ lịch sự, thì  Gilderoy Lockhart mới nhận ra có điểm sai sai, hắn cứng đờ người lại như trúng phải chú định thân.

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ