[49]Trước cơn bão

267 26 2
                                    

Cầu sao!!!!

OOC thuộc về tác giả!!!!

Đừng ném đá!!!!!




Không tiền đồ gia hỏa!



Dazai Osamu từ trong sầu não 'Akutagawa Ryunosuke nguy cơ viết truyện 108 khả năng' thoát ra sau liền nhớ năm phút trước bản thân hành động y hệt một thằng thiểu năng. Dazai Osamu từ chối nhận mặt, Dazai Osamu quyết định hắn từ nay về sau không nên đụng vào truyện của Akutagawa Ryunosuke nữa! Tuyệt đối! Tuyệt đối! Tuyệt đối!————! Nếu không hắn liền qua Anh quốc mặc váy ren nhảy ba lê với Demon!



"Hảo nhàm chán... Phải chi có Gin ở đây giúp một tay thì tốt biết bao."Dazai Osamu nhìn trước mặt hai núi văn kiện cao 1m, thật sâu thở dài một hơi, cuối cùng hắn vẫn khuất phục mà bắt đầu xem xét văn kiện.

_______________________

Anh quốc, chúng phù thủy xứ sở sương mấy ngày nay vẫn chưa hết bàng hoàng trước tin ngôi trường phù thủy hơn 1000 năm lịch sử Hogwarts bị bom tạc hủy liền phải đối mặt với tin dữ thứ hai là Harry Potter thế nhưng lại là đồng lõa!



Tất cả học sinh bao gồm cả giáo sư dạy học đều khai rằng bọn họ ngày hôm đó nhìn thấy Harry Potter cầm súng lục chỉ vào đầu đang hôn mê giáo sư Abraham, hai người từ đống đổ nát đi ra trước mặt bao người, mười hai tuổi chúa cứu thế khác hẳn với vẻ tươi tắn sinh động của Gryffindor hằng ngày, trên môi là nụ cười tàn nhẫn, Harry Potter hệt như thay đổi thành một người khác, hắn mở miệng nói.



"Các ngươi chưa chết sao? Tiếc thật."



Chưa chết? Tiếc nuối? Mọi người không thể nào tin tưởng đây là lời nói của một đứa trẻ thốt ra, không đợi bọn họ hồi hồn, Harry Potter nói tiếp, hắn dường như kích động, ngay cả biểu tình đều trở nên dữ tợn, ngữ khí lộ rõ một cỗ oán hận nùng liệt.



"Mười một năm, ha.... Vì cái gì! Vì cái gì không chết hết đi!! Ta là các ngươi chúa cứu thế! Kẻ cứu sống các ngươi khỏi Chúa tể Hắc Ám! Vì cái gì! Từ lúc bập bẹ biết đi tới bò, đứng liền phải sống chui rúc bên dưới cầu thang! Sống trong một căn phòng chứa nhỏ xíu suốt 11 năm!"



"Chưa kể còn phải ăn đồ thừa từ cái gia đình dì kia bỏ lại! Bữa no bữa rỗng, không một chút được chê bai! Ngày qua ngày không phơi nắng nhỏ cỏ, làm việc quần quật như nô lệ thì lại là bị một đám Muggle cùng tuổi đem ra làm bao cát đánh đấm tùy ý!"

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ