Cầu sao!!!
OOC thuộc về tác giả!!
Đừng ném đá!!!
Chính văn
Gần nửa đêm, Nakahara Chuuya trở về trong phòng khách sạn của mình. Hắn cởi giày và mũ, bao tay thì ném lên tủ đầu giường rồi nằm phịch xuống giường, bật tv lên xem.
Đột nhiên, hắn nghe thấy tiếng cửa mở và Dazai Osamu mang theo một thân sương lạnh bước vào. Không nói một lời, Dazai cởi áo khoác ngoài và ném nó lên giá treo áo, hắn nằm xuống bên cạnh Chuuya.
Nakahara Chuuya rời mắt khỏi tv, hắn nhướn mày quan sát bên cạnh mình, Dazai Osamu. Nói thật thì sau khi (bị) dụ dỗ tham gia một đống hành động dâm tặc của Dazai Osamu trong 2 năm, Chuuya giờ đã khác, hắn đã có ý thức cảnh giác với Dazai Osamu.
Dazai Osamu nhận ra sự đề phòng của Nakahara Chuuya, hắn cười xấu xa với Chuuya.
Ngô, Zai miêu sẽ có ý đồ gì dơ bẩn sao?
Nào có, mèo đen tỏ vẻ mình thật sự vô tội, hắn hảo thương tâm khi bị cún cưng nhà mình nghi ngờ.
Bất quá Chuuya vẫn thơm, tốt nhất là từ trong ra ngoài đều là ấn ký của hắn. Mèo là một loài có tính địa bàn cao, nếu bị con mèo nào xâm phạm, ban đầu là gầm gừ cảnh cáo, tiếp tục xâm phạm ngó lơ cảnh cáo thì sau đó đừng trách vì sao lại trở thành đồ luyện móng vuốt của đối phương.
Dazai Osamu vươn tay kéo Chuuya vào lòng ngực rồi ấn đầu vào ngực mình, Dazai Osamu luồn một tay xuống eo của Chuuya siết chặt như thể sợ người chạy mất, cảm nhận hơi ấm từ cơ thể của Chuuya dường như khiến Dazai cảm thấy thoải mái hơn, và vòng tay ôm Chuuya của hắn dần dần nới lỏng. Trong khoảnh khắc yên tĩnh đó, Dazai thở ra một hơi dài, hài lòng với Chuuya trong vòng tay mình.
Nakahara Chuuya giãy giụa muốn rời khỏi đối phương nhưng cuối cùng một giây, hắn thay đổi quyết định, dù sao cái ôm của Dazai còn tính là thoải mái. Nakahara Chuuya mắt nhắm mắt mở mặc kệ Dazai Osamu, hắn lấy điện thoại của mình ra tiếp tục công tác trên từ xa.
Dazai Osamu biết Nakahara Chuuya từ bỏ kháng cự, hắn biết mình đã được cho phép, Dazai Osamu yên lặng gục cằm xuống đỉnh đầu của Chuuya cọ cọ, đôi mắt nâu rũ xuống nhìn vào màn hình điện thoại của Chuuya, theo dõi những cái đó dữ liệu số lạnh băng và nhàm chán.
Hắn có chút tham lam.
Tham lam có được tất cả nhưng lại sợ mất đi.
Hắn nhớ lại một thế giới Dazai Osamu là tác gia, tên đó thế nhưng có dũng cảm lấy bút làm dao phẫu thuật, trang giấy là bàn giải phẫu, tự tay mổ bụng, để tất cả nội tạng bên trong cơ thể phơi bày trước mắt tất cả cho mọi người.
[Người nhát gan thì ngay cả hạnh phúc cũng sợ, chạm vào cành hoa thôi cũng bị thương, thậm chí có khi còn bị hạnh phúc gây thương tổn.]
Dazai Osamu không đi gặp Odasaku, hắn chết qua một lần, ý thức được tình cảm của bản thân với Oda Sakunosuke chỉ là di tình từ tình cảm của các Dazai Osamu ở các thế giới song song khác, khi tới bar Lupin để hẹn gặp Odasaku, hắn đã quá mong chờ mà xem nhẹ sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanficTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...