Cầu sao!!!
OOC thuộc về tác giả!!
Đừng ném đá!!!
Chính văn
"--------------Yamete [Dừng lại]!!!!"
Y tá đang đi trực bên ngoài hành lang bị tiếng hét làm cho kinh hách giật nảy người.
Tưởng rằng có bệnh nhân gặp vấn đề, nàng vội vàng mở cửa phòng [250], nơi mình nghe được tiếng hét.
'Rắc'
Tay nắm cửa vừa vặn xuống, y tá nhìn thấy khung cảnh bên trong, nhất thời trong lòng hoài nghi, tự hỏi nhân sinh liệu mình có phải là công tác nhầm bệnh viện tâm thần hay không?
Một nam nhân người Pháp tóc vàng chân trái bó bột đang lặt cổ một thiếu niên tóc nâu trên giường bệnh___Giáp mặt là một thiếu niên tóc cam khác vẻ mặt đắc ý dào dạt cầm đũa gấp sashimi ăn.
Trọng điểm là thiếu niên tóc nâu soái ca trong miệng đã bị tắc một đoàn khăn trắng, nước mắt lưng tròng, đáng thương phát ra tiếng ô ô ô cầu cứu nhìn nàng.
".............."Y tá..... Y tá, nàng tưởng lẳng lặng....
Nếu nàng nhớ không lầm thì thiếu niên soái ca tối hôm qua vừa mời nàng tuẫn tình đó tên là Dazai Osamu thì phải.
#110 (số điện thoại cảnh sát nhật bản) bây giờ còn kịp không nhỉ#
#Phòng này hình như là của Port Mafia trả thì phải#
#Ta phát hiện ra cán bộ Port Mafia bộ mặt thật những năm ấy công tác#
#Luận ta có nên bị diệt khẩu bởi những cái đó không thể nói bí mật#
Y tá bỏ qua bầu không khí quỷ dị trong phòng, nàng cong môi nở một nụ cười tiếp viên chuyên nghiệp, cúi đầu thành khẩn nói,"Xin lỗi vì đã đột ngột kiểm tra phòng của quý vị, nếu không có việc gì cần hỗ trợ, tôi xin phép ra ngoài trước."
Nói rồi, nàng mỉm cười, lưu loát đóng cửa.
Y tá đã đi, ba người lúc này mới động.
"Khụ."Chuuya ho một tiếng lấy lại tinh thần, hắn nói,"Đại ca, ngươi buông cá thu ra được rồi."
"Ân."Verlaine nghe được Chuuya gọi hai chữ đại ca liền ngoan ngoãn thu hồi hai tay, tuy là chẳng có biểu cảm gì trở về giường bệnh nhưng Chuuya có ảo giác, Verlaine giống như mọc đuôi sau lưng, hơn nữa còn là đuôi chó đang điên cuồng vẫy vẫy.
Không lẽ là mình ngộ độc thực phẩm? Chuuya tự hỏi rồi nhìn xuống dĩa sashimi vơi đi một nửa, bỗng nhiên cảm thấy dạ dày có chút căng.
Chuuya nhìn qua giường Dazai Osamu thì thấy một con cá thu muối mặn hai mắt ảm đạm ngồi bơ thờ ngắm quang cảnh ngoài cửa sổ, nếu nói tên này mắc bệnh tự kỷ chắc ai cũng tin là thật,....... Thoạt nhìn là hắn bắt nạt hơi quá cá thu hơi quá đáng đi? Trong lòng không chột dạ chính là nói dối, nên Chuuya một tay cầm dĩa Sashimi cất sang bàn nhỏ của giường trả lại Dazai Osamu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanficTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...