Cầu sao!!!
OOC thuộc về tác giả!!!
Đừng ném đá!!
Chính văn
Bang————!
Dưới sàn xi măng, một cái răng cứ thế bị sống sờ sờ nhổ ra, máu tươi văng tứ tung.
"Khai hay không? Kẻ nào mua chuộc ngươi?"
Trong một căn phòng rộng 4x4 mét vuông, không có cửa sổ, nguồn ánh sáng duy nhất là bóng đèn treo ở trung tâm phòng.Một người đàn ông bị trói trên ghế, hắn ta cả gương mặt không chỗ nào không bầm tím, đáng sợ nhất là miệng của hắn, nơi đó chỉ lỏm chỏm vài chiếc răng, dư lại đều là hàm thịt trống rỗng đỏ đậm, máu từ miệng ti tách ti tách rơi xuống nền.
"Không nhớ ra? Hay không muốn nhớ?!"
"..........."Đầu lưỡi bị nhổ mất, tên đàn ông cũng chỉ gục đầu, phát ra tiếng khàn khàn ọt ọt khó khăn.
Người đàn ông này là Ace cán bộ, thời thủ lĩnh trước còn sống, nhờ tiền hối lộ chính quyền, mua lấy một cái ghế cán bộ bên trong Port Mafia, Ace dù có được quyền lực cao thứ hai tổ chức nhưng hắn vẫn không vừa mắt với mấy cán bộ khác, nhất là những người sở hữu dị năng mạnh hơn dị năng The Madness of the Jewel King của hắn, Ace càng thêm chướng mắt, bởi vì dị năng của Ace là biến sinh mệnh của cấp dưới hắn thành những viên đá quý có giá trị phù hợp với tuổi của họ, một dị năng nếu đem ra đánh giá so với dị năng của cán bộ khác thì chả có tích sự gì.
Cho nên hắn luôn bị đánh giá thấp, mờ nhạt nhất trong Ngũ đại cán bộ.
Điều này càng thêm rõ rệt từ lúc Mori Ougai lên cầm quyền, rốt cuộc chẳng ai muốn một quân cờ vô dụng tồn tại trên tay mình, Ace cũng biết, nhưng hắn là người nhẫn nhịn tốt, một mặt vâng vâng dạ dạ, một mặt sớm không còn trung thành gì Port Mafia, trong lòng luôn nghĩ cách tìm người nổi dậy chống lại Port Mafia, đặc biệt là ám sát Mori Ougai.
Cái gì đảm bảo sẽ ám sát thành công, cái gì hứa hẹn sẽ hỗ trợ hắn lên chức Boss Mafia, Ace đầu óc bây giờ vì đau đớn quá độ sớm một mảnh hồ nhão, không nghĩ được điều gì, chỉ có chấp niệm duy nhất là đi tìm giết gã phù thủy dám lừa mình kia, căn bản là không nghe Ozaki Kouyou hỏi gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...