Cầu sao!!!!
OOC thuộc về tác giả!!!!
Đừng ném đá!!!!!
Dazai Osamu sóng vai cùng Nakahara Chuuya đi tới nơi đỗ xe, một góc yên tĩnh cạnh bờ biển, hoa và hai chồng sách đưa Dazai Osamu cầm, Nakahara Chuuya từ túi quần lấy ra chìa khóa thì Dazai Osamu thình lình ngăn cản.
"Chậm."
"Chuuya, đừng mở cửa xe."Dazai Osamu giơ một tay ra dấu hiệu cho Nakahara Chuuya dừng động tác mở cửa ô tô. Hắn nheo mắt quan sát kĩ trên cửa xe, tuy là nhìn bề ngoài có vẻ như thường, nhưng lấy kinh nghiệm của hắn, ô tô là tuyệt đối đã bị bẻ khóa qua, xe Chuuya chưa kể còn gắn báo động.
"Có người cài bom."Hơn nữa theo dõi nên mới biết hai người họ đi ra ngoài không mang theo bất cứ thuộc hạ nào bảo vệ.
Bom không có phát nổ ngay lập tức, nghĩa là không phải hẹn giờ cho nên là kích nổ từ xa........ Vị trí chắc chắc đủ gần để quan sát, Nakahara Chuuya nhanh chóng đảo mắt tìm kiếm nơi khả nghi, nhưng xung quanh chỗ này trừ bỏ cát với biển ra thì cơ hồ đều trống trải chả một chỗ ẩn nấp.
Đang lúc Nakahara Chuuya suy nghĩ thì lạch cạch, từ đâu vang lên tiếng tháo chốt bom, xung quanh hai người bốc lên khói trắng nghi ngút, chắn mất tầm nhìn, Dazai Osamu nhắm mắt, bưng kín mũi.
Sau đó là một tiếng bíp thanh thúy.
"Cẩn thận!"
Nakahara Chuuya phản ứng nhanh, hắn phác gục Dazai Osamu dùng sức ném văng cả hai ra xa hết mức có thể.
Bùm! Một tiếng nổ lớn vang dội cả khung trời, dày đặc khói đen bốc lên kèm theo cao chót vót ngọn lửa.
"Khụ khụ! Chuuya! mau xuống khỏi người ta mau! Sắp ngộp chết sờ sờ ta rồi!"Dazai Osamu vỗ vỗ vai Nakahara Chuuya, thấy người trên không phản ứng, hắn nhú đầu từ lồng ngực Nakahara Chuuya ra khỏi.
Wow! Đen thui một cục!
Chậc, chậc, ái xe của tiểu con sên cháy đen rồi, đúng là không có Ginku lão sư phù hộ xui xẻo con sên,... Từ từ mình quên gì nhỉ? Dazai Osamu nhìn phía xa đám cháy, cặp diều mắt từ từ nhuốm sậm màu sắc tuyệt vọng, hắn vẻ mặt ảm đạm mà lầm bầm với hư vô, trong ngữ khí lộ rõ một cỗ không còn luyến tiếc cuộc sống,"Con sên, xong đời rồi! Ta giống như làm rớt toàn bộ sách của Ginku lão sư ở đó rồi thì phải? Đúng không? Mau nói là sai đi, nhất định là ta chưa làm rớt...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...