OOC thuộc về tác giả
Cầu sao!!!!
_________________________
Tất cả thuyền đều cập bến, Hagrid dẫn lũ nhóc đi vào bên trong.
Cánh cửa lâu đài lập tức mở ra, một bà phù thủy cao lêu nghêu, tóc đen mướt, mặc áo dài màu xanh ngọc bích đứng sẵn ngay cửa, vừa thấy bà ấy, Hagrid lịch sự giới thiệu,"Các tân sinh năm nhất đây thưa giáo sư McGonagall."
Giáo sư McGonagall? Dazai Osamu đứng trong đám người Harry, hai mắt đảo vòng vòng, đại não nhanh chóng tìm tòi, tra cứu thân phận của đối phương.
_____Viện trưởng Gryffindor - McGonagall Minerva, tình báo miêu tả là một phù thủy thành thạo Animagus, hình dạng là một con mèo mướp, thành viên cấp cao của Hội phượng hoàng, người khác nhận sét là một phù thủy có tính cách lạnh lùng, nghiêm khắc, đối nhân xử thế công bằng, đồng thời còn là cách tay phải đắc lực của Albus Dumbledore.
Tấm tắc, tính tình của hắn liệu nếu phân qua Gryffindor không biết có chọc điên đối phương được không nhỉ ? Dazai Osamu chẹp miệng một bụng đầy ý xấu nghĩ.
Tai họa người khác mới là niềm vui bất diệt của hắn!
Một bên khác.
Sách, Dazai Osamu lại suy nghĩ chuyện gì thất lễ nữa rồi, Nakahara Chuuya nheo mắt nhìn qua Dazai Osamu nghĩ.
Mori - san lo lắng Dazai quá 'hoạt bát' khi vào Hogwarts, xem ra không sai, thanh hoa cá trừ khi bị gãy hai chân thì còn lâu mới yên phận, ha ha ha tới lúc đó hắn sẽ có lý do để đánh tên kia, Nakahara Chuuya hầm hè xoa xoa tay, tưởng tượng tới cảnh đó thôi mà cả người hắn còn thấy hớn hở hơn là lúc khui chai Whisky Clos de Griffier Vieux Cognac 1788 thưởng thức nữa.
Ngàn năm có một, thiên cổ kỳ họa, a ha ha ha..............
Draco cảm giác giống như mắt của mình đang gặp ảo giác thì phải hoặc là do nãy ăn quá nhiều điểm tâm ngọt, Draco nhìn một giây trước còn là thiên sứ Chuuya (?), tự dưng một giây tiếp theo sau lưng mọc thêm một chiếc đuôi ác quỷ, Draco đồng tử chấn động.
Chuuya - kun!!
Cậu bình tĩnh!!!
Đây là trường học chứ không phải là hiện trường gây án đâu!!!
Tớ không muốn coi phát sóng trực tiếp!!!! (Tuy rằng nạn nhân là Dazai )
Draco đi bên cạnh, biểu cảm vặn vẹo y hệt bức tranh 'Tiếng hét' .
Giáo sư McGonagall đưa đám trẻ năm nhất vào một căn phòng nhỏ trống rỗng ở cuối hành lang.Ở lúc mọi người đều hồi hộp, nôn nóng.Giáo sư McGonagall cất cao giọng nói,"Chào mừng các con đến Hogwarts. Tiệc khai giảng sắp bắt đầu, nhưng trước khi nhận chỗ ngồi trong đại sảnh đường, các con sẽ được phân loại để xếp vào các ký túc xá. Phân loại là một lễ rất quan trọng, bởi vì trong thời gian các con học ở đây, ký túc xá của con cũng giống như gia đình của con trong trường Hogwarts. Các con sẽ cùng học, cùng ngủ, cùng chơi.....với các bạn chung một ký túc xá.""Có bốn ký túc xá, ở đây gọi là nhà, nhà Gryffindor, nhà Hufflepuff, nhà Ravenclaw và nhà Slytherin. Mỗi nhà đều có một lịch sử cao quý riêng và nhà nào cũng từng tạo nên những nam phù thủy và nữ phù thủy xuất sắc. Trong thời gian các con học ở Hogwarts thì thành tích các con đạt được sẽ được cộng vào điểm chung cho nhà mình ở. Cuối năm, nhà nào có được nhiều điểm nhất sẽ được nhận cúp nhà – một vinh dự cao cả. Ta hy vọng mỗi người trong các con là một thành viên xứng đáng với nhà mình sống, cho dù các con được chọn vào nhà nào đi nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanficTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...