OOC thuộc về tác giả!
Cầu like!!!!!
____________________________
Văn phòng Quirrel, Dazai Osamu cười tủm tỉm một tay bưng một ly hồng trà khuấy khuấy một bên còn thong thả hừ hừ cái điệu nhạc gây ô nhiễm đầu óc người khác của mình.
Dazai Osamu hồi tưởng lại nội dung ghi trong The Book. Chỉ vì một tin tưởng vào lời dụ dỗ ngon ngọt về một tương lai hào hùng của giáo sư độc dược Slughorn, đạt được phương pháp trường sinh bằng cách phân tách linh hồn chế tạo hồn khí từ đây mèo Tom và chuột Jerry bước lên đỉnh cao nhân sinh...khụ khụ sai kênh, từ đây thiếu niên Tom Riddle ngốc bạch bạch đã bước lên con đường tiến hóa thành bệnh nhân tâm thần thích tinh thần phân liệt nhất trong lịch sử, nói thật, Dazai trong thâm tâm luôn nhịn không được muốn hỏi Voldemort bộ hắn không biết hay là không tự đặt câu hỏi vì sao mỗi lần lần chia tách linh hồn, tinh thần của mình lại ngày càng điên cuồng hay thực nghiệm trên kẻ khác rồi hẳn hãy sử dụng trên người mình.
Hằng hà sa số cách không chọn, lại đi làm mấy việc còn đần độn hơn cả con lừa.
Hay hắn không biết linh hồn là thứ quan trọng nhất của một phù thủy.
Chỉ số thông minh để con thú cưng Nagini nuốt sạch rồi à?
Điều làm Dazai Osamu không nghĩ đến nữa, Voldemort dám cả gan lấy bảo vật của 3 nhà sáng lập lần vật chứa.
Cái này quan tài của Salazar Slytherin sẽ nổ banh nắp nếu biết quá, đáng tiếc Dazai Osamu không sống tới lúc đó để chứng kiến.
'Đinh'Dazai Osamu đặt tách trà xuống bên bàn, một tay đỡ cằm, đôi diều mắt nghiền ngẫm nhìn qua một gương mặt dị dạng à không nó cũng không tính là gương mặt nữa, Dazai Osamu cũng không biết nên diễn tả sao cho trọn vẹn nữa?
Nó trắng như bột, với đôi mắt đỏ rực và một cái mũi tét ra, trông như một con rắn.
Ừ, chúa tể Voldemort của chúng ta đây.
Một kẻ tài năng có tham vọng, dã tâm xứng đáng, hỏng cái đầu óc của hắn còn dễ bị lừa hơn cả con sên.
Thành ngữ:Sai một li, đi vạn dặm.
Vẫn là tiểu cẩu cẩu nhà mình hảo đậu nhất, tổng sẽ không bị ngu hết phần người khác.
"Vị chúa tể hắc ám này xem xong chưa? Đừng tưởng cướp bốc nha ~ nhu nhược mỹ thiếu niên như tôi mới không thích chết bởi Avada kedavra đâu."Dazai Osamu nhìn Voldemort lật qua lật lại cục đá rà xét nãy giờ, Dazai Osamu cảm giác lòng tự trọng của mình bị tổn thương dữ dội, ngày thường hắn không đáng tin cậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...