[44]Soán vị

317 29 6
                                    

Cầu sao!!!

OOC thuộc về tác giả!!!

Đừng ném đá!!

Chính văn




Hai phân bất đồng kí ức dung hơp sau có chút không ổn định nhưng vẫn còn trong phạm vi Dazai Osamu chịu đựng được.



Đậu con sên giết thời gian chút ~



"Chuuya ~ Cậu thấy nếu hai ta chết chôn ở đây có phải thật lãng mạn không? ~"Dazai Osamu nhàm chán ngáp một cái, liếc qua chống cằm trầm tư Nakahara Chuuya, trong đầu nhớ tới ngày hôm qua đọc tiểu thuyết chi tiết, đột phát cái vui đùa, hắn than thở nói,"A nha, không nước, không thức ăn, đũa phép thì bị tịch thu vì kì thi, nếu sử dụng dị năng thì nhiệm vụ sẽ thất bại..."



Hắn lại dang rộng hai tay, đôi mắt lấp lánh nhìn Nakahara Chuuya, cười hì hì nói,"Tới đây con sên! Trước lúc tớ đi đời nhà ma, tớ tình nguyện hiến thân này cho cậu! Sau đó thì chúng ta sẽ hòa làm một thể! Forever!"



"......."Nakahara Chuuya a, Nakahara Chuuya quả thật là bị Dazai Osamu diễn xuất ghê tởm tới cạn lời.



Hắn mắt cá chết nhìn Dazai Osamu, vẻ mặt đau kịch liệt,"... Cậu đập đầu rồi khùng luôn à?"Hắn sợ boss mà biết tin 'lúc đi có một con cá thu khỏe mạnh, lúc về trả một con cá thu bị hỏng óc' khả năng lên cơn đau tim, Nakahara Chuuya chột dạ nghĩ.



"Di? Chuuya không nghĩ sao? Chuuya rõ ràng là cẩu của tớ mà ~ Chủ nhân chết đi thì tiểu cẩu cẩu phải có trách nhiệm tuẫn táng chung với chủ nhân chứ~?"



"Hơn nữa Chuuya còn là vị hôn thê của ta nha ~ Tuẫn tình loại này với nhão nhão nhớt nhớt con sên ta miễn miễn cưỡng chấp nhận ~ Dù sao Chuuya khuyết điểm quá nhiều ~ Tính tình kém, thẩm mỹ cay mắt, cả ngày mặc đồ đen như mực con sên, trí tuệ thấp y như thân cao, yêu thích còn như vậy nhàm chán, không đi uống sữa bò lại đi uống rượu vang đỏ, say lên lại như bị King Kong nhập hoặc là Lí Tiểu Long nhập con sên khắp nơi leo trèo, phi đá, rõ ràng như cái tiểu hài tử nhưng lại đi bắt chước đại nhân đi đứng."



Bang, Nakahara Chuuya phảng phất như nghe thấy tiếng gãy đôi của lí trí trong đầu mình,"Dazai Osamu————! Lão tử giết ngươi————!"



Vì không gian rất chật hẹp, nên Nakahara Chuuya rất dễ dàng túm lấy cổ áo Dazai Osamu nhưng vừa lật lên liền thấy một cặp diều mắt tràn ngập lạnh băng, trống rỗng, không chút ánh sáng nào lọt vào tròng mắt đang nhìn chằm chằm mình.

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ