Cầu sao!!!
OOC thuộc về tác giả!
Thỉnh độc giả đừng ném đá!
Chính văn
Địa điểm:Thành phố London, Vương quốc Anh.Sân bay Heathrow.
Thời gian:Trưa, 12 giờ 30.
Chán, chán, chán, lâu quá.....Nakahara Chuuya ngồi trên ghế băng dài đánh một cái ngáp, hai mắt mỏi mệt liếc sang người bên cạnh,"Cậu có chắc là sẽ có xe tới đón bọn mình không đó?"
Nima, nãy giờ xuống máy bay được 1 tiếng đồng hồ rồi đó.Nakahara Chuuya dự định ban đầu là đón taxi tìm khách sạn nghỉ ngơi, nào ngờ cá thu bảo sẽ có người tới đón nên hắn không cần phải bỏ tiền đi thuê taxi, phòng ở,...
"Chờ thêm 2 phút nữa đi ~"Dazai Osamu nâng tay đẩy kính râm trên mũi, lười nhác đáp,"Chắc là bọn họ kẹt xe đi? Dù sao tớ và cậu đều có mang theo tiền, nếu không tới thì hai ta đi thuê khách sạn ngủ qua đêm cũng được mà ~"
"Hành, tùy cậu."Thôi, không tới đón liền mình tự bao xe, ví tiền trước sau gì cũng phải đau.Nakahara Chuuya chống cằm nhìn muôn vàn muôn vẻ hành khách tứ phương vội vã qua lại trước mặt mình.
Đằng xa, một tên nam nhân đang chuẩn bị bước qua cửa an ninh, thì người này đột nhiên ôm ngực ngã lăn ra đất, tứ chi mất khống chế quay cuồng vung quẫy khắp nơi.
Nhân viên bảo vệ thấy thế vội vàng nhảy vào đè lên thân người này lại, nhưng sau một tiếng thét chói tai____"A a a a!!!"Quần áo trên người này bỗng nứt toạt!
Cơ bắp lấy tốc độ mắt thường mà phồng lên dữ tợn, gân guốc nổi thình thịch, gương mặt, làn da toàn bộ đều biến thành màu xám xẫm, miệng phát ra nhiều tiếng rên ngâm dã thú.
"Mau! Mau đè hắn lại nhanh lên!"Một viên bảo vệ hô to nhưng sau lưng hắn, một đôi đồng tử chớp đỏ sáng rực há mồm.
"Phụt!"Một cái cổ người cứ như vậy bị gặm cắn mất một nửa.
"Cái.. cái, phun..."Viên bảo vệ ngơ ngác che cái cổ bị cắn của mình nhưng vết thương quá nặng hơn nữa còn lòi cả dây khí quản đỏ thẫm, theo từng tiếng nói của hắn nghẹn nghào mà phun ra từng đợt dịch thể,"Máu.. máu?... Máu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanficTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...