Cầu sao!!!
OOC thuộc về tác giả!!
Đừng ném đá!!!
Chính văn
Đừng bao giờ hy vọng có thể chế ngự được Leviathan, vì nó quá mạnh, Leviathan có hàm răng vô cùng đáng sợ, với bộ vảy xếp kín trên lưng như tấm khiên giáp chắc chắn, đôi mắt của nó cháy rực và lấp lánh như ánh bình minh, hơi thở đầy lửa có thể làm nước biển sôi sục, da thịt của Leviathan cứng như đá, không một loại vũ khí nào có thể xuyên qua, Leviathan là vua của biển cả. Cũng giống như Behemoth, loài sinh vật sinh ra cùng với Leviathan, nó sẽ bị giết trong ngày cuối cùng( Tạm dịch trích từ Wikipedia)
__________________________________________________________
Sương mù, đặc sản của Anh quốc. Dazai Osamu xách theo bọc vải đen và Sirius Black rời khỏi nhà tổ tiên Black, họ độn thổ tới một làng quê hẻo lánh phía Tây Anh quốc, Ireland.
Dazai Osamu trong túi quần điện thoại run lên, hắn thò tay lấy ra xem tin nhắn.
[From Con sên: Ta không tìm thấy nó, ta đã đi khám xét xung quanh, có dấu vết của kẻ khác.]
Dazai Osamu gõ phím trả lời:[Rời nơi đó đi, gặp nhau ở khách sạn để bàn bạc.]
Dazai Osamu đóng điện thoại lại và lầm bầm hai từ tới muộn.
Cả hai người đều im lặng đi bộ trong màn đêm se lạnh, Dazai Osamu dùng đũa phép thắp sáng để soi đường cho cả hai, một lát sau, họ dừng chân lại trước cửa một ngôi nhà sáng đèn duy nhất nằm ở rìa vách đá sát bờ biển, nó có vẻ đã được xây dựng từ hàng trăm năm trước, ngôi nhà được gia cố bởi những tảng đá vôi khổng lồ, chắn ra gió biển và mưa, nó có kiến trúc theo kiểu thế kỉ 18, với những khung cửa và mái nhà được làm từ gỗ và đá calkt.
Sirius Black có điểm tò mò mục đích của Dazai Osamu nên khẽ nói nhỏ bên tai của hắn,"Chúng ta tới đây làm gì vậy?"
Dazai Osamu thản nhiên đung đưa bọc vải đen trên tay, xoay nó trên ngón tay như xoay chong chóng, hắn đáp,"Ăn cơm tối ké, sẵn tiện thì thăm người quen."Ngữ khí của hắn tự nhiên tới nỗi như thế đây chỉ là chuyện ngày chứ không phải là đi ăn cơm ké nhà người khác.
Sirius Black dùng ánh mắt bái phục nhìn Dazai Osamu, hắn không nghĩ trên đời này sẽ có người so với mình vô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
Hayran KurguTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...