[23]A.R

495 50 12
                                    

Cầu sao!!!!

OOC thuộc về tác giả!!!

Chính văn

Nguyên tác sẽ bẻ cong con tác giả này lưu ý!!!



'Chậc, vừa lúc tới ga tàu'



Bên ngoài khoan tàu truyền tới từng đợt ân thanh cửa sắt bị phá hủy cùng tiếng la hét, khóc lóc cầu nguyện của các học sinh.



Dazai Osamu nhăn mày, hắn đứng dậy đi tới cửa khoan, áp lưng sang một bên, hai khẩu súng lục cầm sẳn hai tay.



Mà Chuuya một thân hồng quang bao phủ đứng đối diện Dazai, ánh mắt nghiêm túc, nắm chặt hai tay, cơ bắp căng chặt, trạng thái đã vào thế thủ sẵn sàng phát động tấn công mọi lúc.



'Không hổ là cẩu của mình'Dazai Osamu nhìn Chuuya có điểm thành tựu 'Giáo dục' nghĩ.



Nakahara Chuuya:"......"



Đừng tưởng là mình không biết cậu đang nghĩ cái gì! Chuuya hung tợn trừng Dazai.



Nga ~ Con sên biết rồi thì thôi ~ Dazai Osamu nhướng mi nhìn Chuuya.



'Tập trung, địch nhân sắp tới'Dazai Osamu đặt ngón trỏ giữa môi so cái kí hiệu im lặng với Chuuya.



Tiếng mở phanh ngày càng gần hơn, cửa khoan lần này là nằm bên cạnh hai người.



Dazai Osamu trong lòng tự nhẩm đếm ngược ba số, quả nhiên, sau một số cuối cùng.



Phanh!'Cửa sắt bị một cái móng vuốt đầy lông lá xuyên thủng qua, nó mất hai giây dùng cái tay luộm thuộm quá cỡ của mình để cầm được chốt cửa rồi vặn rắc một tiếng.



Đứng trước mặt của hai người đây là một loài sinh vật cơ hồ chỉ có trong truyền thuyết Muggle___Werewolf.



Người sói đó liếc qua Chuuya một cái bỗng ngửa đầu lên trời.



"Chuuya! Đừng để nó tru lên!"


[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ