Cầu sao!!!!
OOC thuộc về tác giả
Đừng ném đá.
_________________________________________________________________________________
Nakahara Chuuya tiết đầu là môn thảo dược học, học sinh Gryffindor và Reveclaw.
Nakahara Chuuya đối với khóa học này mong chờ rất nhiều, dù sao thì Mori - san từng nói qua bên lĩnh vực ở môn độc dược và thảo dược học rất có thiên phú.
Ân, Nakahara Chuuya cũng không nghĩ tới mình sẽ được thủ lĩnh đánh giá cao như thế.
Giáo sư Sprout là một nữ phù thủy mập lùn, mái tóc xám lượn sóng, luôn đội 1 cái mũ vá và quần áo dính bùn đất do đặc trưng nghề nghiệp.
Đề tài tiết lần này của bọn họ là quan sát đặc điểm của giống Nhân sâm Mandrake, tuy rằng nó rất có hữu ích nhưng tiếng thét của nó nếu ai nghe được, nặng thì đoàn tụ ông bà, nhẹ thì hôn mê.
Còn một cái nữa, Nakahara Chuuya phi thường tò mò cây Nhân sâm Mandrake này sẽ có hình dạng gì, dù sao sách giáo khoa miêu tả khá sơ sài cộng thêm không có ảnh miêu tả kèm làm Nakahara Chuuya khá chán nản.
Nhưng một phút sau, Nakahara Chuuya rút sạch lòng tò mò của mình, cây Nhân sâm Mandrake này làm thị giác nhân loại muốn sập đổ.
Nó có hình dáng hao hao giống một em bé sơ sinh nhỏ xíu, xấu xí cực kỳ, mình mẩy bám đầy đất. Lá cây mọc ngay trên đầu nó thay cho tóc. Nó có nước da xanh nhợt, lốm đốm, và rõ ràng cái buồng phổi căng phập phồng kia chứng tỏ nó đang ra sức khóc rống lên.
Cô Sprout hăng say lấy đũa phép chỉ lên từng bộ phận của cây Nhân sâm Mandrake giảng dạy cho học sinh làm bút ký, đợi khi tới giáo sư Sprout cho bọn học sinh thực hành nhóm 2 người lập bản thống kê, Chuuya bị xếp chung với nam sinh xa lạ, hắn cũng không nhiều để tâm gì tới việc này, đang lúc Chuuya ôm sách qua bàn thực hành thì 'Lạch cạch' 'Lạch tạch' Chuuya bút lông sơ sẩy rơi xuống nền nhà.
Bút lông lăn khá nhanh, Nakahara Chuuya đành phải khom lưng truy đuổi theo cây bút, may mắn là lăn được một khoảng thì bút lông ngưng lại, tới lúc Chuuya định nhặt cây bút thì một bàn tay khác đã chiếm trước hắn.
"Cây bút của cậu phải không?"Một giọng nói dừng lại trên đầu hắn, Chuuya ngẩng đầu lên nhìn.
Đối diện với tầm mắt của Chuuya là một cậu nhóc tóc vàng nhạt cùng một đôi mắt lam trong veo như bầu trời bất an và nhút nhát nhìn hắn, bộ dạng giống như sợ một giây sau liền bị Nakahara Chuuya ăn thịt vậy.
Hamster, không biết vì sao Nakahara Chuuya lại liên tưởng như vậy.
Khoan!! Ai mà lại đi dùng hamster để hình dung một đứa con trai chứ?! Nakahara Chuuya lắc đầu hung hăng gạt bỏ suy nghĩ vừa nãy của mình.
"Cảm ơn cậu,....."Chuuya hơi khó xử gãi đầu tỏ vẻ cảm kích đối phương giúp đỡ.
Nam sinh kia vội vả ngăn cản Chuuya nói,"Không có chi Nakahara đồng học, đừng cảm ơn tớ."
"Cậu quen với tớ sao?"Chuuya hỏi.Từ ngày hôm qua tới giờ Chuuya nhớ rõ là mình chỉ nói chuyện với nhóm của Harry và Draco thôi, hơn nữa nam sinh Gryffindor này hắn cũng không nhìn thấy qua trong lúc phân viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...