Cầu sao!!!
OOC thuộc về tác giả!!!
Chính văn
Dazai Osamu ôm sách đi tới phòng sinh hoạt chung Slytherin, lúc này do đang vào thời gian lên lớp thượng khóa nên trong phòng chỉ lác đác vài phù sinh Slytherin cấp 7 với 6 là đang trò chuyện, trừ bỏ cố tình hạ thấp khe khẽ giọng nói khi thấy hắn xuất hiện, Dazai Osamu chóp mũi hơi nhảy hai cái, ánh mắt hắn lúc này đột nhiên thay đổi, lấy khứu giác nhạy bén của hắn phát hiện trong bầu không khí truyền tới một mùi rỉ sắt?
Không đúng! Cái này là mùi máu!
Dazai Osamu liếc mắt đến vị trí tỏa ra mùi máu, dừng lại ở lò sưởi đang ti tách đốt củi, cuối cùng là đặt trên giá ba chân vạc sắt nghi ngút khói trắng, mơ hồ từ đó còn nghe được tiếng nước sôi ùng ục.
Dazai Osamu nheo mắt.Trong phòng sinh hoạt có mùi máu rõ ràng như thế, theo lí sẽ có người ngửi được như ta? Vậy mà, đằng này.... Vạc bên trên còn ghi tên của hắn, có người mang nó ra tới tận đây sao?
".....Ai nha ~ rốt cuộc là muốn gì?"
"Bất ngờ cho ta sao? ~ Mọi người nhiệt tình thiệt đấy ~"
Hắn cười cười nhún vai, than một hơi rồi chậm rãi từng bước qua hàng ghế bành xanh lục xa xỉ, khom lưng nhìn vài bên trong vạc.
Hồi lâu, không gian thực tĩnh lặng, tiếng nói chuyện cũng nhỏ dần, chờ khi Dazai Osamu quay đầu trở lại, trên mặt của hắn lúc này ngoại trừ vô biểu cảm lạnh băng.
"Nhàm chán cực điểm."
"Các ngươi đàn phù thủy ngoài suốt ngày cầm que gỗ đánh nhau thì chỉ biết làm một trò không thú vị như thế này sao?"Dazai Osamu đặt câu hỏi cũng không trông ngóng trả lời, hắn chỉ mỉm cười, lắc lắc đầu, dường như thật tiếc nuối lầm bầm tiếp,"A? May mắn là ta ư? Chả phải biết sao mới chiều lòng các người nữa....." Giết không được, thương tích cũng không được phép.
Hảo ức chế.Dazai Osamu cảm giác thực lúc này không biết nên xử lí trong vạc hay xử lí hết phù sinh Slytherin ở đây, bất quá, nếu thế thì kế hoạch của hắn đổ sông đổ biển sạch bách.
Hắn thu hồi ánh mắt nhìn trong vạc.Chậc, đáng tiếc, con sên nếu tình cảnh như ta, chắc bây giờ các ngươi xương đều gãy nát.
Hắn an ổn một thời gian liền tưởng hổ gãy nanh à?
Biết Dazai Osamu thấy gì không?
Trong vạc, màu nước nóng chính là một một màu máu đỏ tươi, trên mặt nước nổi lềnh bềnh một chiếc lông chim màu đen cực kỳ quen mắt.
Vừa thoáng một cái, Dazai Osamu khỏi cần đổ hết nước cũng biết được, dưới đáy vạc là xác của Cacao.
Bắt nạt ta? Gây áp lực ta?
Ai nha, thiệt là xem nhẹ các ngươi thù dai.Bởi, nhàm chán cực điểm, hệt như cái gia kia, mấy trò này ta cũng sớm chai sạn cả rồi.Dazai Osamu nâng tay, bất chấp lửa lớn, không nói một lời cầm quai của vạc sắt nắm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...