[36]Điển hình 'Ăn quả chặt cây, hố chết người trồng'.

374 45 6
                                    

Xạo đó, chúc trung thu vui vẻ:)))


Cầu sao!!!

OOC thuộc về tôi!

Vui lòng đừng ném đá!

Chính văn

Hermione Granger có chút vô ngữ nhìn hai người trước mặt.


Bóng đèn hẳn là có nhân quyền đi?


Hermione Granger nghĩ nghĩ rồi tế nhị khuyên,"Hai cậu có thể thu liễm một xíu được không?"


Mọi người xung quanh đang nhìn hai người đấy, không có một chút xấu hổ à? Người yêu nhau đầu óc..... Nàng phun tào nghĩ.


Thật sự, từ lúc Nakahara Chuuya kêu đầy đủ họ tên của Dazai Osamu, đàn anh chị cùng bạn học ai cũng đều nhìn về phía ba người, ánh mắt tràn đầy mùi buôn dưa bát quái.


#Gia bạo nạn nhân chính là Slytherin Juliet#

#Gryffindor cải cách hạnh phúc đôi lứa#

#Chửi nhau to tiếng, chắc chắn là chân ái#


"......."Nakahara Chuuya giơ tay chuẩn bị đánh Dazai Osamu quả nhiên trễ một nhịp, hắn đảo một vòng xung quanh, lúc này mới ý thức được mình đang bị cá thu dắt mũi đồ ngu.Nói không thẹn là giả, hắn bây giờ xấu hổ tới muốn cắm đầu chôn vào đất.


Nakahara Chuuya nhắm mắt hít sâu, mặc niệm ba lần 'Cá thu là nên đánh, không phải tranh cãi'


Thoát nạn chưa kịp vui vẻ Dazai Osamu, sắc mặt hắn đột nhiên vặn vẹo, biểu tình hệt như bị ép nuốt trọn một quả chanh.


Thì ra, 5 ngón tay mảnh khảnh của Nakahara Chuuya không biết từ khi nào đã bám xuống eo của Dazai Osamu_______Véo nhẹ(?) một cái..........


"..........Ngô????"Hắn há mồm, muốn la lối, muốn chọc tức Nakahara Chuuya, nhưng chẳng hề có âm thanh nào phát ra, hệt như bị một một thế lực vô hình nào đấy hấp thu hết toàn bộ tiếng nói bản thân.


Con sên!!!!


Cư nhiên sẽ có ngày ta bị con sên chỉnh! 


Hắn oan ức thật sự!!!!!!


Dazai Osamu cố gắng dùng đũa phép hóa giải, sau vài lần thử, hắn phát hiện mình thế nhưng không tài nào giải được! 


Nhất định là con sên buff bẩn!!!Hắn liếc sang đứng ung dung Nakahara Chuuya, khẽ cắn môi dưới, đấu tranh tâm lý một hồi, cuối cùng cũng không tiếng động dùng ánh mắt rưng rưng cầu xin.

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ