[18]Sự kiện học sinh mất tích

699 79 3
                                    

*Cầu sao!!!!*
*OOC thuộc về tác giả!!!!!
Tui viết bằng điện thoại nha, lười cách dòng lắm, máy tính bị tịch thu rồi ;-;

Chính văn

"Một người ~ không thể ~ tuẫn tình ~ Hai người có thể ~~~"Dazai Osamu thần thái sang sảng, hừ hừ ngâm nga dạo bước tới một cái cây mọc gần bờ hồ đen.



Hắn xoa cằm, một bộ nghiêm trọng hóa vấn đề vỗ vỗ thân cây kiếm tra kĩ lưỡng,"Ngô ~ 30 tuổi trở lên ~ Sinh trưởng tốt ~ ân ~  đủ khỏe ~~ thích hợp ~"



Đo đạc xong, Dazai Osamu vẻ mặt hài lòng gật gật đầu, từ túi áo choàng lấy ra một sợi dây thừng, dùng thần chú cố định trên cành cây.



Dazai Osamu trước khi tròng dây vào cổ nghĩ thầm:'Hi vọng lần này có thể giải phóng ra khỏi thế giới này ~'



Cảm thụ trong cơ thể cảm giác khó thở, tức ngực trầm trọng, Dazai Osamu từ từ thả lỏng tứ chi, hai mắt khép hời, cả người tư thái chờ đợi thần chết chào đón.



Chọt, chọt, chọt....Một que gỗ đâm đâm vào má của Dazai Osamu.



Tựa hồ vì tò mò (?) hay là vì Dazai Osamu treo cổ thú vị nên đối phương vẫn tiếp tục.



"........"Dazai Osamu thái dương nổi dấu chữ thập, thanh thản chưa được bao lâu thì bị làm phiền, hắn lập tức mở to mắt bất mãn nói,"Uy! Biết quấy rầy người khác tự sát là bất lịch sự không hả?!"



"Nga, vậy à? Giờ tớ mới biết đó...Nhưng tớ thích chọt đó thì sao? Liên quan gì tới quái bùn đen chứ ?."Là một cậu bé tóc vàng mắt xanh, không mặc áo choàng, trên người chỉ có một kiện sơ mi trắng ăn mặc cẩu thả mép trong mép ngoài cùng quần tây đen và cà vạt Gryffindor.



Jarvis đứng từ dưới ngẩng mặt lên nhìn Dazai Osamu, chẳng hiểu sao Dazai Osamu nhìn đôi mắt một màu vô hồn của hắn lại dò ra được một sự khinh bỉ có chủ đích.



"......."Dazai Osamu vừa định mở miệng nói gì đó nhưng dây thừng lại đi trước một bước mà đứt một tiếng 'bặt'.



"Cẩn thận."Jarvis nhích chân qua một bên né tránh, cứ nghiêng đầu lạnh nhạt nhìn cắm đầu xuống cỏ Dazai Osamu, không có chút ý tưởng giúp đỡ nào,"À, bỏ đi."

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ