[3]Draco tại tuyến bị hại

1.5K 175 9
                                    

OOC thuộc về tác giả

Cầu sao!!!!!

__________________

"Ai nha, đáng tiếc tớ lại bị một vị mỹ lệ tiểu thư từ chối nữa rồi."Dazai Osamu bị đả kích nặng nề, cả người ỉu xìu quơ quơ đầu,buồn rầu than vãn.


Quên mất bản thân còn đang uống thuốc thu nhỏ.


Chibi sẽ cười nhạo mình mất!


"Chục tỷ danh họa, cậu thế nhưng cũng có ngày hôm nay, đáng tiếc, không có đem theo máy ảnh để chụp lại."Nakahara Chuuya ôm tay cười lạnh nói. Ha hả, cuối cùng hắn cũng đã thấy được khắc tinh của cá thu! Hermione, từ nay chúng ta là chí cốt!


"Tớ tên là Nakahara Chuuya."Nakahara Chuuya chỉ tay qua chỗ Dazai Osamu đang nằm nói,"Dazai Osamu, cộng sự của tớ, đầu óc có chút vấn đề."


"Chuuya dám bôi nhọ danh phẩm của tớ!"


"Rồi tính sao! Bộ ta nói sai sao!"


"Nakahara Chuuya!"


"Băng vải quái #!##%!**&&&......."


"Uống sữa mãi không cao!"


Hai người lại bắt đầu hình thức học sinh tiểu học cãi nhau.


Nguyên lai là Dazai đồng học đầu óc có bệnh, cái này thông cảm được, Hermione bên cạnh âm thầm ghi nhớ, cô bé nhìn qua Harry và Ron nói,"Mình tên là Hermione Granger, các bạn là ai? Mình là một tân sinh mới tới thế giới phù thủy . Ở nhà tớ, không ai biết làm phép, thành ra lúc nhận thư gọi nhập học tớ ngạc nhiên quá chừng. Nhưng mà tất nhiên là tớ thích lắm, vì mình nghe nói đây là trường phù thủy danh tiếng nhất. Tớ đã học thuộc lòng hết các sách giáo khoa để chuẩn bị trước mọi thứ rồi. Hy vọng năm nay chúng ta có thể trở thành bạn tốt......"


Cô bé nói tía lia rồi ngừng lại. Harry nhìn Ron biểu tình nhẹ nhỏm, Harry liền biết Ron đang chột dạ, chắc là cũng giống mình, chưa không học thuộc lòng hết mọi cuốn sách trong chương trình học.


"Tớ là Ron Weasley."Ron lầm bầm trả lời.


"Tớ là Harry Potter."


Hermion ngạc nhiên nhìn Harry.


"Thật hả? Tớ biết hết mọi chuyện về cậu đó , dĩ nhiên rồi! Tớ nên kiếm được vài cuốn sách đọc thêm mới được, chuyện về cậu có cả ghi trong cuốn "Lịch sử pháp thuật hiện đại", cuốn "Thăng trầm của nghệ thuật Hắc ám" và cuốn "Những sự kiện phù phép lớn trong thế kỷ hai mươi" ."Harry không nghĩ mình lại được ghi tên trong nhiều sách như thế, cậu nhóc bàng hoàng hỏi,"Là tớ ấy hả?"

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ