Về thị giác nhân vật thì có lẽ là 2, 3 chương thì tui sẽ viết dazai và chuuya xen kẽ :)))
OOC thuộc về tác giả.
___________________________________________________________________________Draco Malfoy cảm giác Merlin nhất định là đang trêu đùa mình.
Thử nói không có đi!!!!!!
Vì cái gì Dazai Osamu lại vào Slytherin chứ!!!
Why?!!!!
Chưa kể tên này còn chung sống với mình thêm 7 năm nữa chứ!!!?
Draco bắt đầu lo lắng tương lai mình sẽ bị trọc trước 30 tuổi. tiểu long sờ trán bất an.jpgNhưng.........
Hên quá, cảm tạ Merlin vớ thúi, Dazai không có ngồi kế bên mình.
Khác với một thân thoát được sau đại nạn Draco, Dumbledore thong thả đứng dậy. Cụ tươi cười với tất cả học sinh, hai cánh tay dang rộng, tưởng như không có gì có thể làm cho cụ vui hơn là được nhìn thấy tất cả những học sinh của mình tại đây. Cụ nói,"Chào mừng các con bước vào niên học mới ở Hogwarts. Trước khi các con nhập tiệc, ta có đôi lời muốn nói. Những lời ấy là ngu ngốc ! Mít ước! Vặt vãnh! Véo! Cám ơn, bây giờ mời các con dùng cơm chiều!"
Dumbledore ngồi xuống. Moi người vỗ tay hoan hô, đồng thời trên bàn ăn trung gian xuất hiện rất nhiều đồ ăn đủ thể loại đa dạng.
"Lão già điên"Draco cười mỉa với Blaise.
"Ủa, Pansy đi đâu rồi?"
Blaise lắc đầu,"Nãy cậu ấy đi xuống cùng lượt với cậu mà Draco."
Nói xong, Blaise thần sắc phức tạp, ánh mắt liếc liếc Draco, ra dấu bảo Draco để ý sau lưng mình."Draco ~ We meet again."Nghe thấy giọng nói cực kỳ quen thuộc đến lạ thường, Draco cứng đờ chuyển đầu, máy móc nhìn qua khuôn mặt của người đang ngồi cạnh mình.
Đó không phải là cô bạn Pansy thân thuộc mà ngược lại là một gương mặt gây (ám) nhung (ảnh) nhớ ngày đêm trong những giấc mơ của Draco____Dazai Osamu.
"Cậu không phải ngồi ở bàn trên kia sao!!!?"
Tại sao Dazai lại xuất hiện ở đây????
Draco trừng mắt to mắt nhỏ với Dazai hỏi.
Dazai Osamu thấy Draco nhìn mình như hồng hoang mãnh thú, hứng thú bừng bừng vẫy vẫy tay chào Draco,"Oa nga ~ Không ngờ sẽ gặp được cậu ở đây đấy ~~ Xúc động tới mức tớ muốn khóc luôn ấy ~~ Hức hức ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanficTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...