Cầu sao!!!!
OOC thuộc về tác giả!!!
Chính văn
Đầu tháng mười hai, nhiệt độ trong không khí cũng đã hạ dần -6, -7 độ C, kèm theo là những trận tuyết rơi dày đặc xuống nhiều nơi ở Anh Quốc.
Vốn dĩ đây sẽ là thời gian thư giãn của đám học sinh Hogwarts sau thi cử, nhưng vì hiệu trưởng Dumbledore thông báo nghỉ lễ sớm hơn mỗi năm và các em học sinh đừng sợ vấn đề điểm thi sẽ được cú mèo phân phát đến tay phụ huynh.
Dazai Osamu sau khi nghe tin tỏ vẻ ha hả.
Phòng nghỉ tập thể Slytherin, Dazai Osamu một bộ mỉm cười phúc hậu chẳng qua là có chút lạnh gáy đi vào.
Là ai chọc tới tên hung thần này nữa à?_By Slytherin người qua đường giáp nghĩ.
Ai trong Slytherin cũng biết Dazai Osamu phòng ngủ bị xếp cuối hành lang đều là do các cấp trường sắp xếp.Dazai Osamu từ sau khi sự tình bản thân là một dị năng giả bại lộ, thân phận tại Slytherin tương đối xấu hổ, đối phương cấp cho Slytherin rất nhiều điểm cộng là việc không thể nghi ngờ, lễ độ hòa nhã, vui tính thích đùa, trò chuyện luôn biết gãi đúng chỗ ngứa với nữ giới, tuẫn tình gì đó tạm coi như đam mê của đối phương, ân có thể bỏ qua được hơn nữa nhan sắc của Dazai Osamu nếu so với một số nam sinh trong viện phải nói như hạc lập kê quần, đến cả mấy cô nàng tiểu thư quý tộc kiêu ngạo đều phải thừa nhận chính mình có chút động dung.
Trái ngược nội bộ dân thường thái độ bão hòa , Slytherin cấp trường từ ngày bị 'đe dọa' tới giờ, lòng tự tôn tổn thương nghiêm trọng, mỗi nhìn Dazai Osamu đi đi lại lại, tiêu dao tự tại trước mặt mình đều hận ngứa răng không thể Avada hắn tại chỗ.
Nề hà, Dazai Osamu từ khi Malfoy và Zabini tuy bằng mặt nói là tuyệt giao nhưng không bằng lòng, vẫn luôn ngấm ngầm bảo vệ.
Đáng tiếc cho dù Draco Malfoy hôm nay đã bị Lucius Malfoy dắt về thì Zabini cùng với cái gia tộc Hilleon(Jarvis và Dazai love story đã truyền khắp Hogwarts) bí ẩn còn ở tức Dazai Osamu chỗ dựa vẫn còn.
Mãi tới khi Dazai Osamu đi vào phòng đóng sầm cửa, mọi người ở bên ngoài mới có thể nhẹ nhàng thở ra một hơi.
__________________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...