Cầu sao!!!
OOC thuộc về tác giả!!!
Chính văn
Tháng 2, cuối mùa đông, không khí cuối cùng cũng dễ chịu hơn, tất cả phù sinh cuối cùng cũng có thể cởi bỏ chiếc áo len dày của mình, mà tận hưởng không khí mát mẻ trong vắt.
Dazai Osamu từ lần đó sự kiện, không trở về phòng nghỉ chung Slytherin lần nào nữa, trừ bỏ đi học và ăn uống ở đại sảnh ra, hắn đi đâu thì chẳng ai biết.Severus Snape vì chuyện Thomas Abraham làm giáo sư ở Hogwarts tinh thần không yên.Qua mấy ngày quan sát, Thomas Abraham bộc lộ một sức hút kinh người hệt mị ma, chả cần dùng cách hoa hòe gì chiếm trọn cảm tình của lũ trẻ, nói chuyện hóm hỉnh ôn hòa, đối xử công bằng với phù sinh, trí tuệ thông thái, ngay cả Slytherin phù sinh cũng dành cho Thomas Abraham một sự kính trọng nhất định.
Thomas Abraham dần đà phi thường được phù sinh yêu thích, vì vậy Severus Snape càng thêm dè dặt Thomas Abraham, Dumbledore lo lắng Thomas lợi dụng bọn học sinh tình cảm, tạo thành hắn ngày nào cũng phải căng mắt dòm chừng, căn bản là không có dư hơi đi quản Dazai Osamu, Severus Snape chỉ nhắc nhở một lần rồi mặc xác Dazai Osamu.
Dazai Osamu cũng không đi đâu xa xôi, hắn chỉ dọn tới phòng yêu cầu tầng 7 làm ổ.Bài trí thì lấy tương tự phòng làm việc của hắn ở Port Mafia, trừ học và học, thỉnh thoảng hắn sẽ đi kiếm Chuuya đậu chơi, Harry và Draco từ ngày đấy, hai người cứ hễ gặp nhau là trào phúng và cho nhau cay nghiệt, mọi ngày cứ thế êm đềm trôi dần qua nửa tháng.
Đại sảnh Hogwarts, các bức tường đều được bao phủ bởi những bông hoa lớn màu hồng nhạt phơn phớt, khăn trải bàn từ giáo sư đến phù sinh đều chung một màu hồng phấn.Tệ hơn nữa, vì muốn một đám thành niên cùng chưa thành niên phù thủy ăn cơm trong bầu không khí 'lãng mạn', Gilderoy Lockhart còn công phu chuẩn bị một cơn mưa hoa giấy hình trái tim rơi xuống từ trần nhà màu xanh nhạt.
Mỹ danh là 'Cách giúp trường học nâng cao tinh thần sau dịch bệnh'.
Gilderoy Lockhart, hắn ta đã thay một bộ áo choàng màu hồng cho phù hợp với màu sắc trang trí, các giáo viên ngồi hai bên hắn đều một biểu tình táo bón, viết đầy hai chữ kháng cự, riêng giáo sư Snape mặt càng ngày càng đen, khí lạnh bắn chéo chéo.
Đợi phù sinh đã tập trung đầy đủ, Gilderoy Lockhart mới đứng dậy, hô to nói," Chúc tất cả mọi người một lễ tình nhân vui vẻ!"
"Và cho phép tôi cám ơn bốn mươi sáu người, tính đến nay, đã gởi cho tôi thiệp chúc mừng. Vâng, tôi đã tự ý bày ra cuộc vui này để cống hiến cho quý vị một chút bất ngờ nho nhỏ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...