[58]Thao túng một cái chúa tể hắc ám?

168 7 2
                                    

Cầu sao!!!

OOC thuộc về tác giả!!!

Chính văn



"Rules are rules."Thomas Abraham bỗng dưng lên tiếng cắt ngang bầu không khí căng thẳng. Severus Snape nghe thế thì nhanh chóng dẹp đũa phép chỉ vào Dazai Osamu.


"Vâng."


"Ta nghĩ bộ trưởng đã đúng, Dazai - kun, ngươi hẳn là nên suy nghĩ mình đang ở sân chơi nào. Hơn nữa, xét về một mặt hợp pháp thì vị Nakahara kia vẫn còn là học sinh của Hogwarts. Rốt cuộc, hiệu trưởng Hogwarts tiền nhiệm chưa phê duyệt."Fyodor thong thả đứng dậy, hắn giơ tay ra hiệu cho mọi người hạ thấp đũa phép,"Mọi người, cứ bình tĩnh, tôi nghĩ chúng ta không cần phải xung đột vì vấn đề quán quân. Yếu tố quyết định chính là ở người chiến thắng vòng chót."


Các vị giáo sư  trong sảnh đường nghe vậy thì nhìn mặt nhau, cuối cùng họ bỏ đi sự do dự mà dần dần hạ thấp đũa phép. Tất cả phù sinh không khỏi thở phào một hơi vì bầu không khí giương cung bạt kiếm đã loảng hơn.


Tiếp tục, ta muốn nhìn xem ngươi chơi hoa chiêu gì Demon. Dazai Osamu đảo mắt nhàm chán thu hồi súng lục của mình. Dù vậy, Nakahara Chuuya và Nakajima Atsushi như cũ cảnh giác.


Thân là một Slytherin ưu tú, Severus Snape ngắn gọn dùng bế quan bí thuật, toàn bộ cảm xúc trên người của hắn đều biến mất, cứ thế mà dùng một đôi mắt trống rỗng nhìn ba kẻ trước mặt mình.


"Dựa theo tuổi của Nakahara - kun thì hẳn là thành niên."Fyodor từ túi áo lấy ra một tờ giấy rồi mở ra. Đó là hồ sơ nhập học của Nakahara Chuuya, bên trên có chữ ký và dấu vân tay máu của hắn.


Hợp pháp? Buồn cười, định nói pháp luật với xã hội đen sao?


Tính kế ta à? 


Để xem, ngươi còn đắc ý tới khi nào, Dazai Osamu cười lạnh, hắn nhìn một vòng sảnh đường, lướt mắt qua từng gương mặt căng chặt vì kiêng kỵ của từng người sau đó thì ngước mắt nhìn về Fyodor, đôi mắt của hai gã đầu óc nguy hiểm giao nhau, lẫn nhau giằng co, thương lượng là không có khả năng, Dazai Osamu dời mắt đi nơi khác rồi gật đầu đáp,"Được. Ta cho phép Chuuya tham gia."


"Như vậy có phải dễ nói hơn không? Harry Potter, Nakahara Chuuya sẽ đồng thời đại diện cho Hogwarts. Sáng ngày hôm sau vòng thi sẽ bắt đầu."


Màn kịch lễ hội hạ màn, tối hôm đó tại phòng riêng dành cho Port Mafia, Nakajima Atsushi sớm bị tiễn đi lên giường ngủ sớm, nguyên căn phòng to rộng chỉ có một mình Dazai Osamu và Nakahara Chuuya. Nakahara Chuuya ngồi trên một chiếc ghế sofa đặt đối diện lò sưởi, hắn thất thần, tay chóng cằm nhìn chằm chằm vào ngọn lửa đang cháy. Dazai Osamu cởi áo khoác rồi ném lên giá treo, từ từ tiến dần về phía sau Nakahara Chuuya.

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ