[25] Sashimi

501 54 16
                                    

Cầu sao!!!

OOC thuộc về tác giả!!

Đừng ném đá!!!

Chính văn




Và Dazai Osamu niềm vui không kéo dài được bao lâu.



Hai người, Paul Verlaine và Dazai Osamu, người trước gãy 7 căn xương sườn, thận và gan bị vỡ 70% và xương chân trái bị gãy và tay phải bị trật khớp.



Người sau nhẹ hơn, năm căn xương sườn bị gãy, gãy nguyên cánh tay trái nhưng anh vẫn dư sức yêu đời chạy nhông nhông hồn nhiên đậu con sên như bình thường.

_____________________



Văn phòng thủ lĩnh, Mori Ougai từ trên trán nhẹ nhàng rơi xuống hai cọng tóc.



"Daizai - kun, ta biết, siêu việt giả đồng ý gia nhập Port Mafia,... Tuy là một món quà bất ngờ..."Mori Ougai cầm tờ hóa đơn trên tay, thở dài nói,"Nhưng, ngươi có cần là bất ngờ tặng kèm phiếu nợ không?"



Nhiêu đây tiền, đào đâu trong ngân khố trả cho nổi? Mori Ougai bắt đầu vì tương lai nghèo nàn của cảng Mafia bi quan nghĩ.



Một sợi tóc tội nghiệp lại rụng.jpg +1



"Dazai- kun, nãy giờ ngươi có nghe ta nói chuyện không vậy?"



Dazai Osamu gật đầu tỏ vẻ là mình có nghe nhưng không quan tâm, hắn một tay bó bột đỡ quyển [Hoàn toàn tự sát sổ tay], miệng còn đang ngậm cây kẹo mút vừa xin (cướp) của Elise bên trong, ăn tới mùi ngon lành.



Mori Ougai:"........"Hùng hài tử không trị được.



"Bỏ đi, bỏ đi."Hắn phẫy phẫy tay, nhìn thoáng qua Dazai Osamu tư thế ngồi ghế kì ba, đau đầu hỏi tiếp,"Dazai - kun, kế hoạch của ta giao cho ngươi tiến độ tới đâu rồi?"



"Chậc, ta cứ tưởng ngươi sẽ không hỏi chứ?"



Dazai Osamu dời tầm mắt khỏi [Hoàn toàn tự sát sổ tay], hắn chắt lưỡi, ngón tay lật lại bìa sách sau cùng, kẹp giữa hai mặt giấy, một con dấu đầu sư tử bằng vàng, hắn lấy ra, thảy nó về hướng Mori Ougai.



"Chuyện hợp tác thì gia chủ Hilleon đã đồng ý kí kết, hắn tổng cũng không muốn để con mình sau khi mất không có chỗ dựa."



Mori Ougai chụp lấy con dấu, đặt vào lòng bàn tay, ngón tay hơi chà chà lên bề nổi láng bóng của nó____Là con dấu của gia tộc Hilleon thật sự.



Mori Ougai ý cười trên môi gia tăng.



"Dazai - kun mua quà về cho lão sư cũng thật là nhiều nha..."Hắn cảm thán mà than nhẹ,"Rốt cuộc, đối Dazai - kun năng lực ta thực tin tưởng, đối phó với mấy cái nhiệm vụ này sẽ dễ dàng.."



Dazai Osamu bỉu môi, ghét bỏ nhìn vẻ mặt cười tươi rói của Mori Ougai.



Dơ bẩn đại nhân!



[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ