OOC thuộc về tác giả
Cầu sao!!!!!
__________________________
Rầm, Nakahara Chuuya không biết từ khi nào đã xuất hiện sau lưng Dazai Osamu, một đấm lên đỉnh đầu của Dazai Osamu, nghiến răng nghiến lợi nói,"Đừng dọa tới cậu ấy!"
"Hảo, hảo, tiểu cẩu cẩu nếu thật tâm cầu xin như thế! Thân chủ nhân, tớ sao có thể không đáp ứng? Tớ quả nhiên là một chủ nhân tốt mà! Chuuya mau quỳ xuống sủa gâu gâu cảm tạ tớ đi!"Dazai Osamu một bên che đầu một bên không quên diss Nakahara Chuuya.
"Nằm mơ! Tìm chết! Cút xuống mộ! Cậu đàng hoàng nhanh lên!!!"Nakahara Chuuya vừng trán nổi lên dấu chữ thập, tư thế nắm tay như thể muốn đấm Dazai Osamu thêm một lần nữa, nghiến răng nói,"Đừng để tớ nhắc lại lần nữa."
"Ok, ok, tớ đàng hoàng là được chứ gì!?"Biết Nakahara Chuuya đánh mình mỗi lần đều thừa chết thiếu sống, Dazai Osamu đuối lí xụ mặt, giơ giơ hai tay giả bộ đầu hàng, cảm xúc trên gương mặt cũng sống động hơn khi nãy.
"Xin lỗi nha, Harry. Vừa rồi tớ hơi quá mức, cậu thông cảm giúp, bệnh nghề nghiệp thôi đấy."Dazai Osamu cười tủm tỉm nhìn về phía Harry Potter nói. Nghề gì thì có hắn biết, mafia ha hả.
Chuuya rõ ràng là cẩu của ta, thế nhưng lại bảo vệ một kẻ lạ mặt. Khi nào kết thúc nhiệm vụ, phải hảo hảo dạy dỗ trở lại mới ổn, quả nhiên ta càng thích hợp với mấy thứ đen tối với bạo lực của xã hội hơn là đóng vai một 'học sinh' bình thường.
Đều là lỗi của Mori - san, hại ta sắp bị chó bỏ.
Hết công tác gián điệp xong, nhất định phải đổi dầu gội đầu của Mori - san thành thuốc rụng tóc mới được.
(Port Mafia, đang xử lý văn kiện Mori Ougai đột nhiên hắt hơi:"Ách xì!")
Harry Potter sống lưng hơi thả lỏng, tuy là nụ cười của Dazai Osamu có chút không khỏe cảm nhưng đã bớt giả tạo hơn khi nãy.
Harry Potter thở dài nhẹ nhỏm, lúc này mới lui từ từ xuống ghế ngồi của mình.
"Không, cũng không có gì hết."
Dazai Osamu tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Nakahara Chuuya, khoanh chân chóng cằm, khóe vẫn duy trì một độ cung hoàn mỹ nhìn Harry Potter, 'tốt bụng' hỏi thăm,"Này, chỉ tại tớ tò mò xem chúa cứu thế sẽ là nhân vật như thế nào, cảm xúc kích động quá mức thôi ấy, cái đó cậu không cần để ý, Harry, cậu có dự định vào học viện nào không?"
Nakahara Chuuya bên cạnh mắt lạnh nhìn Dazai Osamu bắt đầu diễn, thủ pháp này hắn quá quen thuộc, Dazai Osamu thích dùng dáng vẻ nhu nhược thân thiện của mình để hạ thấp đề phòng của mục tiêu, lương tâm muốn cảnh báo Harry đừng tin tên kia, nhưng nghĩ tới nhiệm vụ của mình, vẫn là từ bỏ, rốt cuộc nhiệm vụ của bọn họ chỉ là thu thập thông tin ở ma pháp giới chứ không phải là chơi trò gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...