[33]Grayson

357 41 21
                                    

Cầu sao!!!

OOC thuộc về tác giả!!!

Chính văn

Nakahara Chuuya tỉnh dậy là đảo mắt sang ngày hôm sau.Hắn nằm phát ngốc trên giường một chút, trong đầu tự động nhảy qua cái câu ta thích người, Nakahara Chuuya càng nghĩ, lòng hắn càng rối như cuộn len.



Hắn tùy tiện hỏi, hỗn đản cá thu liền thừa nhận?



Nếu giờ lỡ cá thu hỏi mình có thích hắn không, Nakahara Chuuya phát thề, mình nhất định sẽ trả lời không.



Không, không như thế thì quá tra.



Vậy phải làm sao đây?



Đang lúc hắn thất thần, thì cửa phòng đột nhiên mở ra.



"Good morning ~ Chuuya ~~~"



Nakahara Chuuya quay mặt qua nhìn.Là Dazai Osamu đeo tạp đề, hai tay đeo bao nilong đang cầm một cái nồi áp suất màu đỏ, hình tượng phải nói là chả dính dáng gì tới vị cán bộ tối tăm nổi tiếng đáng sợ của Port Mafia, cực kỳ hiền thê lương mẫu.....



Nakahara Chuuya bị cái suy nghĩ này làm cho sởn gai óc.




Ác mộng đi, cá thu hiền thê, hắn lự kính khi nào lại kì quái như vậy?

(Lự kính:Theo tác giả hiểu là cái nhìn của một người đối với một người.)



"Cậu bưng cái đó vô làm gì?"



"Ai nha ~ Đương nhiên là tôi chuyên môn làm cho cậu bữa sáng!"



Thấy Nakahara Chuuya mở to mắt kinh ngạc, Dazai Osamu cười tủm tỉm bưng nồi áp suất đặt bên bàn, đặt ra một cái chén nhỏ trên bàn rồi nói,"Con sên phải ăn hết đó nha, nguyên nồi gà hầm này là tôi vất vả cả buổi tối nấu cho ngươi đó ~"



"Bữa sáng tình yêu ~ hừ ~ thơm quá ~"Dazai Osamu xốc lên nấp nồi một cái khe hở, một mùi kì dị, không từ ngữ nào diễn tả được bay ra phía ngoài.



Trên bệ cửa sổ, cây cảnh nhanh chóng héo vàng, uể oải bỏ mình một cách vô tội.

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ