Cầu sao!!!
OOC thuộc về tác giả!!!
Đừng ném đá!!
Chính văn
Dazai Osamu tiến tới gần quầy thu ngân, mỉm cười hỏi,"Vị mỹ lệ tiểu thư này, cho phép ta hỏi tên của ngươi là gì không?"
Gương mặt này, giọng nói này, quá liêu nhân, không thể nói Dazai Osamu tuy là cái nhân tra không thua gì Mori Ougai nhưng tuyệt đối là hắn có thể khiến người khác tình nguyện bị hắn tra.
Nữ thu ngân nháy mắt bị dung mạo của Dazai Osamu đốn gục, hai má phiếm hồng thẹn thùng trả lời,"Anzai Kyoko."
"Ân ~ Anzai Kyoko ~ Thật là một cái tên xứng với người đẹp như ngươi đấy ~ Tiểu thư Kyoko~ thân mến ~"
"Kẻ hèn này tên là Dazai Osamu."Dazai Osamu chớp chớp mắt, linh quang sáng ngời, hắn không e dè mà thân mật kéo lấy tay Anzai Kyoko, ngữ khí tới ánh mắt lại thâm tình lại ôn nhu nhìn vào Anzai Kyoko tạo cho người ta một loại ảo tưởng cả thế giới của hắn chỉ có mình nàng,"Tiểu thư Kyoko, liệu ngươi có thể mang ta đi đi, rời khỏi cái thế giới tràn ngập ác mộng đây? Ánh mắt đầu tiên nhìn đến ngươi, ta đã biết chỉ có tiểu thư Kyoko mới có thể đánh thức ta từ cái thế giới hủ bại này.Ta có thể mời tiểu thư tuẫn tình với ta không? Chúng ta sẽ đi dạo bên bờ sông, sau đó cùng nhau ngã xuống sông, cùng nhau kết thúc cái kiếp người khổ ải này."
Thản nhiên mời tuẫn tình trước mặt bao người thế này, thái độ không khỏi quá ngạo mạn đi?! Edogawa Conan núp phía sau lưng Mori Ran vô ngữ nghĩ.
Mori Kogoro đứng một bên không nhịn được mà lên tiếng mắng,"Uy! Tiểu tử, có bệnh thì tự sát một mình đi! Lôi một cái vô tội cô nương vào làm gì chứ!"
Nghe như vậy, Anzai Kyoko do dự nhìn Dazai Osamu nhưng cái thiếu niên kia vẫn như cũ mỉm cười kiên nhẫn chờ câu trả lời từ nàng, trong lòng tuy có chút tâm động nhưng Anzai Kyoko vẫn lựa chọn từ chối.
"Xin lỗi ngài, ta không thể chấp nhận."
"Nga... Ta lấy làm áy náy vì quấy rầy tiểu thư rồi."Dazai Osamu nghe xong Anzai Kyoko cự tuyệt, biểu tình tiếc nuối, hắn thở dài thu hồi lại tay,"Vậy, tiểu thư Kyoko cho ta hỏi ở đây có phòng đặt trước của Dazai Osamu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...