[17]Tiêu đề bị tác giả ném rồi

598 80 4
                                    

Cầu sao!!!

OOC thuộc về tác giả.

Chính văn



"Trò Potter và Weasley?"Giáo sư McGonagall kinh ngạc nhìn thở hổn hển hai người tổ Gryffidor, lập tức giận dữ hỏi,"Sao hai trò lại đi lang thang ngoài đây làm gì?! Nhỡ đâu, gặp phải quỷ khổng lồ rồi sao hả?!"



Harry lộp bộp nhìn sắc mặt nghiêm túc của giáo sư McGonagall, chột dạ siết chặt vạt áo mà nói,"Dạ...dạ..dạ là tụi con đi tìm,..à không tụi con bị lạc đường thưa giáo sư!"Sau lưng, Harry lén lút cọ khuỷu tay vào lưng Ron đẩy đẩy.



Ron biết điều, tự khắc bổ sung tiếp.



"Hồi chiều, tại loạn quá nên tụi con...bị lạc nhóm..."Ron gật gật đầu đáp.



Ron có chút hơi bối rối, và thành thật mà nói thì cậu bé lưỡng lự, không biết nên nói mình đã làm Hermione khóc hay nói dối cô McGonagall, nên cậu đã nói thật nửa giả, qua loa qua chuyện.



Tuy nhiên, dưới cái nhìn tra khảo từ Giáo sư McGonagall, Ron bắt đầu đuối lí, vừng trán chảy mồ hôi nhễ nhại từng giây trôi qua....



Gương mặt cậu hệt như dán chữ có biểu hiện của một người đang nói dối.



Cũng may là hai đứa trước đó chạy như chó phải pháo nên cơ thể đổ mồ hôi rất nhiều, nếu không bây giờ không chừng Ron vừa nói xong thì đã bị tóm rồi.



Nhưng Harry vẫn sợ bại lộ vụ tự ý tách nhóm, đi tìm Hermione, nên đã chủ trương giành sự chú ý của giáo sư McGonagall nói,"Hermione khi nãy cũng bị lạc, tụi em...lo lắng nên mới đi tìm bồ ấy."



"Em xin lỗi thưa giáo sư."



Nghe xong lời này, giáo sư McGonagall nhịn không được nhìn mồ hôi ướt sượt hai đứa nhỏ trước mặt.



Sau đó.



"Trò Granger?!"Giáo sư McGonagall không vui nhíu mi,"Trò Granger đang ở trong phòng sinh hoạt từ hồi trưa tới giờ.Tôi còn bắt chuyện với trò ấy chiều này, hai con tại sao lại nói dối cô chứ?"

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ