[29]Envy

329 41 1
                                    

Cầu sao!!!

OOC thuộc về tác giả!!!

Chương này có lôi phụ tử!!!! Không nhai được thì out chương!

Chính văn

Tầng hầm Port Mafia base, Dazai Osamu ngẩng cao đầu gào to một tiếng,"_________Verlaine - san!!!"



Lập tức, một vật thể lạ bay thẳng tắp về hướng Dazai Osamu đang đứng.



Dazai Osamu xách 'Não chưa load chuyện gì' Nakajima Atsushi né sang một bên.



Vật thể kia tông mạnh vào tường xi măng phát ra một tiếng đùng lớn.



Khói bụi mịt mù tan dần, Nakajima Atsushi hé mắt.



"Là người phải không?"Nakajima Atsushi trố mắt kinh hãi, lắp bắp nhìn cái vật thể không rõ hình thù đó hỏi,"Hắn chết rồi à?"



"Đúng rồi nha ~"Dazai Osamu đặt Nakajima Atsushi đứng một bên, cúi đầu hơi chỉnh sửa lại áo vest.



'Tê'Nakajima Atsushi nghe xong hít hà một hơi, cái thảm trạng máu xương lẫn lộn vừa nãy, hồi tưởng thôi cũng khiến cả tóc của hắn dựng cao như mèo tạc mao.



"Hả? Thích mặc váy."Verlanie bước tới, cởi bao tay trắng ướt đẫm máu, vứt sang một bên sàn nhà, hơi nhướng mi nhìn Nakajima Atsushi, đánh giá một vòng rồi mới quay sang Dazai Osamu hỏi,"Đây là đứa nhóc mà ngươi đề cử cho ta?"



"Ừm."Dazai Osamu gật gật đầu trả lời, trên mặt biểu tình không hiện chút tội lỗi bán đứng học sinh, thoải mái đẩy Nakajima Atsushi tới trước mặt Verlaine.



Như một nhân viên bán hàng đa cấp chuyên nghiệp, hắn thao thao bất tuyệt giới thiệu với Verlaine nói,"Dị năng hóa hổ, ngươi xem, hắn rất có tiềm năng đào tạo phải không?"



"Hồi phục, cận chiến, đem bồi dưỡng thành tương lai đội trưởng du kích ok chứ ?"



"Thoạt nhìn có điểm nhược kê."Verlaine cau mày ghét bỏ nhìn tứ chi thon gầy của Nakajima Atsushi.



"Da thịt hơi béo, miễn cưỡng đương bao cát cũng được."

[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ