Cầu sao!!!
OOC thuộc về tôi!!!!
Đừng ném đá tác giả, nhỏ nhẹ thôi!!!!
Chính văn
3 tuần trước.......
Một cái hẻm tối nào đó trên đường phố ngoại ô Matxcova_Nga, một trận nhiễu động không khí, mặt xi măng mở ra một cái lỗ đen, sau đó là một bóng người bất ngờ xuất hiện từ cái lỗ nhảy lên.
'Hô khụ khụ'Hắn lao lực thở gấp, đôi chân lảo đảo mượn lực đứng dậy, cắn răng nhẫn nhịn thân thể thương tích rỉ máu, một tay vịnh bờ tường, mon men từng bước đi.
Gió đông thôi nhè nhẹ những gợn mây trắng nằm yêm trên trời sao cho phép ánh trăng biểu diễn thứ ánh sáng vô hình lạnh lẽo của nó.
Vô tình, nó cũng soi lên được gương mặt tuấn mỹ bất phàm của thiếu niên.
Mười sáu tuổi, đen như mun tóc ngắn cùng một đôi mắt đỏ như máu, nhìn vào sắc mặt thiếu phần người sống đấy, không cấm làm người khác nghĩ hắn là đang cosplay cương thi.
'Khụ'Voldemorts mặt không đổi sắc khạc ra một ngụm máu bầm xuống đất.So với tìm chỗ trị thương cấp thiết càng nhiều hơn chiếm giữ trong lòng hắn chính là lửa giận.
Vốn hấp thu hết toàn bộ nửa hòn ma pháp thạch là không đủ để khôi phục thành hình dáng trưởng thành, Voldemorts liền không chút do dự ban cho tên người hầu trung thành tận tụy một cái chết vinh dự, tử vong vì hồi sinh chủ nhân mình.
Uống lên thuốc đa dịch, lợi dụng thân phận giáo sư tùy ý xuất nhập Hogwarts của Quirrell rời đi trong thầm lặng, mọi chuyện cứ tưởng như trót lọt nào ngờ phút cuối vừa đi ra khỏi cấm lâm hắn lại gặp lão cáo già Dumbledore hoà ái say hello Tom với mình!
'Tom cái [Tất] [Tất] [Tất]'
Voldemorts vừa mới miễn cưỡng có nhân hình, 16 tuổi thân thể sức mạnh 5 phần lúc trưởng thành còn chưa tới, hiển nhiên sức chiến đấu không so lại Dumbledore, chưa kể còn phải cầm đũa phép của Quirrell sài tạm.
Xuất chưa đến hai câu thần chú, Voldemort biết tình thế không ổn, tiếc công dã tràng vừa hồi sinh đã ngủm nên hắn chủ động độn thổ chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...