Cầu sao!!!
OOC thuộc về tác giả!!!
Chính văn
"Nhóc, các cháu có ổn không?"
"Cầu các ngươi..............."
"Cứu hắn........ Làm ơn, ......... cứu hắn.."
......................................................
"Boy, cháu có thể bỏ tay người bệnh ra được không?"
"......Hắn sẽ chết."
"Bọn ta sẽ chữa trị cho bạn cháu được."
"Hảo... Các ngươi làm ơn hãy cứu hắn."
......................................................
"Tên?"
"Dazai Osamu."
"Quốc tịch."
"Nhật bản."
"Tuổi."
"12 tuổi."
"Hả?"Auror dừng bút ghi chép,"Chắc không? Vì trông cháu cứ như 16 tuổi ấy."
Ngồi đối diện Dazai Osamu vẻ mặt 'Ngươi không tin ta sao?', trợn to mắt ôm ngực than thở,"Chú ý gì? Đây là kì thị người cao sao...? Ai nha, cao một chút, phát triển nhanh một chút cũng là khác người à?"
"Ok ok, bọn ta không kì thị hay phân biệt chủng tộc, da màu gì hết."Auror cầm một bức ảnh đặt lên bàn, chỉ ngón tay vào đó nói,"Cháu có biết con quái vật này xuất hiện từ hồi nào hay là đặc điểm nổi bật gì mà cháu quan sát được từ chúng không?"
"Tầm 12 giờ 20, cháu không nhớ rõ, hai chúng cháu lúc đó chỉ thấy mấy hành khách khác chạy ra, cháu vào Chuuya hoảng sợ quá nên mới trốn một chỗ ở đó."
"Đặc điểm gì của nó? Con quái vật kia luôn mồm nói 'I am witch'."Nói tới đây Dazai Osamu sắc mặt tái nhợt như bị dọa sợ,"Cháu, cháu thực sợ, bọn cháu vốn dĩ, vốn dùng bùa ẩn thân phòng vệ nhưng rồi có một người chạy tới đâm Chuuya ạ."
Dazai Osamu cúi đầu,"Hắn ta biến mất, cháu muốn đuổi theo hắn lắm.. Nhưng Chuuya.. Chuuya rất yếu.Cháu sợ cậu ấy sẽ ..."
Rời xa quê hương, một mình nơi đất khách sinh sống học tập, cha mẹ qua đời, được một người chú họ nhận nuôi, nhưng người giám hộ lo sự nghiệp lại không quan tâm tới bản thân mình, chỉ có người bạn trúc mã là chỗ dựa tinh thần duy nhất, tự ti, yếu ớt, cỡ nào đáng thương...... Auror trên gương mặt hiện vẻ đồng tình, hắn khép lại notebook, vỗ vỗ vai Dazai Osamu, ôn thanh nói,"Ân, chúng ta hứa sẽ tìm ra kẻ đó và trừng phạt hắn thật thích đáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...