Cầu sao!!!
OOC thuộc về tác giả!!
Đừng ném đá!!!
Chính văn
Tóm tắt:Beast Dazai trọng sinh nhưng thế giới HP và Chuuya không có tồn tại.
Nửa đầu truyện bối cảnh nặng nề, nửa cuối hài hước.
Bởi vì tác giả tâm thần phân liệt.jpg
Vừa mua combo manga Beast về đọc xong, dao thọc đầy người.
Tác giả ổn, mỉm cười đau đớn.jpg
QAQ Dazai vs Chuuya Beast Mlem, Mlem quá......
____________________________________________
Hết thảy giống như một giấc mộng dài, từ sân thượng port mafia nhảy xuống, tiếng gió rít gào bên tai như giọng nói oán hận của những linh hồn kẻ thù đã chết dưới tay hắn, hình ảnh cơ thể Chuuya tan vỡ đầy máu vì vượt quá giới hạn của Arahabaki, Dazai Osamu bừng tỉnh, đại não mất vài giây để tỉnh táo và suy nghĩ, nhưng cảm giác tê mỏi nặng trĩu mơ hồ từ kiếp trước như cũ tồn đọng trong linh hồn hôi thối của hắn.
Dazai Osamu không biết nên diễn tả thế nào.
Sau khi chứng kiến Chuuya tự hủy, hắn một lần nữa trợn mắt thì đã phát hiện thân thể co lại, khung cảnh hỗn loại thân quen lạ kì của phố suchibari, 15 tuổi, Dazai Osamu biết đây là thời điểm mà mình và Chuuya gặp mặt lần đầu.
Không biết 15 tuổi Chuuya sẽ đối mặt với mình như thế nào? Rốt cuộc linh hồn của hắn đã sớm chìm sâu vào vực thẩm địa ngục chứ không phải như Dazai Osamu lúc 15 tuổi, một đứa nhóc vẫn còn nhảy qua nhảy lại giữa ranh giới thiện ác.
Hắn có kí ức như ta không?
Ôm một chút mong chờ, tựa như một đứa trẻ trước đêm giáng sinh háo hức thức trắng đêm chờ đợi ông già Noel.
Nhưng, thế giới tựa hồ đang trừng phạt hắn.... Dazai Osamu tìm không thấy Nakahara Chuuya, khi cầm trên tay 'Thông điệp bạc' cùng Hirotsu Ryurou, tập kích hắn không phải Vua Cừu Nakahara Chuuya mà là Shirase đem một đám thành viên Cừu tới tập kích Dazai Osamu, chính xác hơn, căn bản ở toàn bộ Yokohama không có kẻ nào tên Nakahara Chuuya.
_____________________________
Mori Ougai từ khi nhặt được đối phương, dù Dazai Osamu tỏ ra mình là một đứa trẻ vị thành niên chán đời, thích tự sát, vô tâm vô phổi, non nớt, Mori Ougai như cũ cảnh giác cao độ, hắn không thích cái cảm giác giả tạo mơ hồ, cực kỳ không khỏe của Dazai Osamu. Giống như đối phương cố tình bày ra tính cách như thế cho hắn coi thì đúng hơn, và hắn xém nữa thì thật sự bị thị giác của mình đánh lừa, xém nữa thì sẽ y như ý muốn của đối phương, bởi vì không nhìn thấu được Dazai Osamu nên Mori Ougai càng ngày từ cảnh giác chuyển sang sợ hãi sau khi soán vị được lão thủ lĩnh.
Từ 'sợ hãi' nghe tới thật mới lạ đối với một kẻ như Mori Ougai, nhưng đối với hắn, một kẻ không có nhược điểm mới đáng sợ nhất. Mori Ougai không thể thao túng được đối phương, hắn ta gặp được khắc tinh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanfictionTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...