Cầu sao!!!!
OOC thuộc về tôi!!!
Làm ơn đừng ném đá tui!!!!
Chính văn
Ví dụ điển hình của câu 'Nghiệp quật không chừa một ai' chính là Dazai Osamu.
Dazai Osamu ngồi xổm trong góc tường, hai tay nhún vào một xô chất lỏng sệt sệt màu nâu vàng pha xanh lơ, trong cứ như caramen nhưng bên trên bề mặt còn nổi lềnh bềnh vài chiếc vỏ óc sên màu đen.
Mùi thì, thịt cá thối rữa + trứng thối + mùi tanh của động vật biển, tổ hợp kinh khủng tới phát bệnh, giới thiệu tới đó Dazai Osamu sắc mặt bỗng nhiên đổi tới đổi lui rồi hắn nghiêng đầu sang hướng bên cạnh____Một tay rút ra khỏi thùng nước ốc thủ sẵn cầm bọc giấy nhắm ngay vào miệng.
"Oẹ !!!"
Liên tục nôn mửa ba hơi, Dazai Osamu sắc mặt lúc này thấm khá hơn vài phần nhưng tóm lại là cực kỳ chật vật, ừ nhiêu đó thôi cũng đủ để Chuuya cười sặc sụa, nếu bây giờ hắn được phép cười, nhất định nãy giờ đã tiếng cười Chuuya đã vang vọng toàn Hogwarts.
Phụt
"A ha ha ha!!"Chuuya bưng miệng cúi đầu, hai bờ môi gắt gao cắn chặt, nín cười tới mức nghẹn đỏ bừng.
Nhìn Dazai Osamu bộ dáng ăn mệt, Chuuya cảm thấy lần đầu tiên bị phạt cũng không tệ, ước gì phạt dài dài bảy năm cũng tốt, ngẫm lại ha ha ha.....Mẹ nó hắn sắp chết vì cười rồi nè!
Dazai Osamu cũng không phải dạng vừa, yếu ớt cầm một con ốc lên rồi lấy dao thọc vào nó, mũi dao cố ý đẩy sâu gạt ra càng nhiều nhớt, khiêu khích nhìn Chuuya, vừa ho vừa nói.
"Con sên..khụ...khụ..nhão nhớt y chang khụ khụ...chú lùn...thật nhiều nước..khụ hụ"
Chuuya đang gọt vỏ cây đường dao lệch sang một bên.Hắn không phản bác một lời mà đổi một nhánh cây khác, nghiêng mặt nhìn lên chỗ bàn giáo viên còn đang chấm bài nghiêm túc Snape, rồi lại nhìn qua gương mặt đắt ý của Dazai, chân trái giẫm nhẹ lên đó, cộng thêm mấy cái chà chà nữa.
Rất nhẹ, quan sát Dazai Osamu sắc mặt pha màu liên tục là hiểu mức độ.
Dazai Osamu cũng giẫm lại mũi giày Chuuya.
Chuuya hắc mặt nhìn Dazai Osamu, nhìn đấm tay gồng gân xanh là đủ biết hắn đang nhịn xuống đánh Dazai cỡ nào nhưng vì lo ngại giáo sư Snape phạt.
"Cậu đánh tớ một cái, giờ tớ đánh trả lại không được sao ? Huề nhé ~ "Dazai Osamu nhướng mi, một bộ hợp tình hợp lí nói.
Đáp lại hắn là một cành cây tần bì chứa đầy gai dập thẳng vào mặt.
"Tê!"Dazai Osamu nhắm mắt hít sâu, chi chít vết cắt li ti trên da mặt khiến hắn vừa đau rát vừa khó chịu, Dazai Osamu mặt vô biểu tình phủi nhánh cây rớt xuống đất, bàn tay ngâm trong thùng chất lỏng nhớt sên, tạt nhẹ một ít lên quần áo Chuuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/HP] Mafia cán bộ ở Hogwart du ký sự - [DROP VÔ THỜI HẠN]
FanficTác giả:Nỉ Mã Lương Trí (Tự viết!!!) Hiện đang trong quá trình beta lại..... Cp đã định: Dachuu,GGAD,HPDM,VoHar....... Dazai cán bộ ghét Nakahara cán bộ chuyện này cả Port Mafia đều biết. Chẳng qua, hai người du lịch từ Anh quốc trở về q...