1. Người Trừng Phạt.

3.4K 56 0
                                    

Trong một căn nhà hoang có 1 kẻ đang đứng giữa 1 đống xác chết, kẻ đó là Lạc Ngôn bị bạo hành từ nhỏ dẫn đến tâm thần. Cô vừa giết một nhóm kẻ buôn người bắt phải cô, nói đúng hơn là cô cố ý để bị bắt.

Xung quanh Lạc Ngôn còn có mười mấy đứa trẻ bị cô bắt bịt tai che mắt quay vô góc tường hát một bài nhạc, hát xong cũng là lúc cô giết sạch đám người kia. Lạc Ngôn lấy điện thoại gọi cho cảnh sát bằng cách giả giọng, nói là có 1 đám trẻ bị bắt cóc ở đây rồi rời đi.

Lẽ ra cảnh sát sẽ không tin nhưng bọn họ lại biết giọng nói này, các cảnh sát nghe đi nghe lại âm thanh này hàng trăm nghìn lần rồi. Giọng nói của 1 kẻ điên loạn giết người không ghê tay, 1 kẻ sau mỗi lần giết sẽ gọi cảnh sát cứu con tin về, 1 kẻ chưa từng bắt được quá lâu, cảnh sát rất đau đầu vì kẻ này nhưng lại luôn mất dấu...

[Ting...phát hiện đại mục tiêu cần trừng phạt...Số đo thiện ác...số người chết...không tính được...] Một loại giọng máy vang lên.

"Huh? Hệ thống chủ bị sao vậy?" Một người phụ nữ quyến rũ cầm ly rượu vang nhíu mi.

[Không tính được... không tính được...]

"Trường hợp này dường như chưa từng có, hệ thống, gửi số liệu tạm tính." Mỹ nữ quyến rũ nói.

[Tên: Lạc Ngôn
Tuổi:25
Bệnh: Tâm thần phân liệt
Người chết: quá nhiều nhưng không thể phân tích vì nạn nhân không có độ hận thù cao.
Thiện ác:Thiện 70 ác 30
Kết luận: giết người xấu, cứu người tốt. Có tội nhưng không đáng phạt, đề nghị chuyển sang làm nhân viên trừng phạt giải nghiệp.]

"Cái này..." Mỹ nữ đặt ly rượu xuống, nhìn kỹ một lần bảng thống kê, chưa gặp chuyện này bao giờ a, là người đứng đầu nàng nên làm gì cho tốt?

[Xác thực phẩm chất có chút vặn vẹo nhưng phù hợp làm nhân viên trừng phạt.]

"Hmm...nếu hệ thống chủ nói vậy thì cũng được a, đưa người tới bằng cửa dịch chuyển luôn đi, ta muốn gặp xem đó là người thế nào." Mỹ nữ.

[Đã xác nhận.]

~~~~~~ ~~~~~~

"?" Lạc Ngôn bỗng biến mất khỏi căn phòng đang nằm mà xuất hiện ở 1 nơi kỳ lạ.

"Xin chào tân nhân viên của Người Trừng Phạt, ta là Boss lớn của tổ chức Tần Lam." Mỹ nữ muốn tạo cảm giác sếp lớn cho người mới nên đang quay lưng nói.

"Ohh...đại mỹ nữ? Cô muốn làm gì tôi? Bắt cóc? Giết?" Lạc Ngôn ngẩng đầu nhìn cô gái luôn quay lưng về phía mình cười đùa cợt nhả nói.

"?" Tần đại mỹ nữ không hiểu quay lại, sao người này giống như không bình thường.

[Vốn dĩ người ta bị tâm thần mà, không phải ghi trên thống kê rồi sao.] Hệ thống chủ nói.

"A...vậy mà lại quên mất..." Tần Lam vỗ trán, lấy le với người tâm thần để làm gì a?

"...Mỹ nữ Tần Lam...A Linh..." Lạc Ngôn khựng lại khi thấy mặt Tần Lam, sau đó chuyển sang ôm đầu nhớ lại vài thứ khó chịu.

"Đổi ca." Sau đó cũng là từ Lạc Ngôn nói, trạng thái cười nửa vời biến mất, tiếp sau đó là một gương mặt lạnh nhạt không cảm xúc hiện ra.

"Tôi là A Ngôn, vừa nãy là chế độ cuồng loạn A Lạc." A Ngôn và A Lạc đều là Lạc Ngôn nhưng là 2 cá nhân tạo bởi tâm thần phân liệt nặng.

"??Hệ thống chủ??" Tần Lam chỉ chỉ vào A Ngôn hỏi.

[Ta cũng ghi rõ bị tâm thần phân liệt mà?ಠ∀ಠ] Hệ thống chủ có chút cáu.

"Được rồi, tôi là Tần Lam, người quản lí của Người Trừng Phạt, Người Trừng Phạt là 1 tổ chức lớn sinh sống trong vũ trụ đa chiều, nhiệm vụ của chúng tôi là trừng phạt một số cá thể giết người lương thiện." Tần Lam thấy cô lại nói chuyện bình thường thì trả lời.

"Và? Tôi là tân nhân viên của các người?" A Ngôn nghiêng đầu nhìn chằm chằm vào Tần Lam, nhìn tỉnh táo hơn chế độ cuồng loạn nhưng vẫn là tâm thần thôi, sẽ có vài thứ thật đáng sợ.

"Ừm...Lạc Ngôn, tôi sẽ để 1 hệ thống theo cô đi làm nhiệm vụ, có gì không hiểu có thể hỏi, tạm biệt." Tần Lam sống lưng lạnh toát.

Sao tên cấp dưới này đáng sợ vậy!!

"...?" Khi Lạc Ngôn chưa hiểu gì thì lại bị dịch chuyển đi lần nữa, đích đến là trong 1 căn phòng có đầy đủ giường ngủ và đồ vệ sinh cá nhân các thứ. Trên bàn bên kia còn có 1 quả cầu xanh lam bao bọc bởi số liệu gì đó.

[Xác nhận liên kết với kí chủ Lạc Ngôn...bắt đầu tải 1%...54%...99%...tải hoàn tất. Chào mừng kí chủ Lạc Ngôn, ta là tiểu hệ thống sẽ theo kí chủ làm nhiệm vụ, xin đặt tên.]

"Đặt tên? Ta phải đặt tên cho ngươi sao?" A Ngôn tự hỏi.

"Đổi ca! Ta có thể đặt a." A Lạc cười sâu híp mắt, nhìn qua vô cùng đáng sợ.

[Kí chủ???]

"Gọi là A Lạc đại nhân a, không phải ngươi là hệ thống của ta sao? Gọi Tiểu Linh đi, aaa, ngươi nên biết ơn khi ta cho ngươi 1 chữ trong tên của nàng ấy." A Lạc hất mặt lên cao cười, dường như nụ cười này từ trước đến giờ chưa bao giờ tắt.

[(˘・_・˘)?? A Lạc đại nhân??] Tiểu Linh.

[Hệ thống chủ gửi hệ thống 01497 tư liệu của kí chủ Lạc Ngôn.]

[....] Tiểu Linh bỗng trật tự kì lạ.

[Bách hợp-H nặng] Người Trừng Phạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ