11. Tô Vũ Khởi (10).

665 25 0
                                    

"Ừ..." Tô Vũ Khởi gật đầu.

"Không sao, tại vì thứ đồ chơi kia...sắp vào hết rồi." A Lạc cười như thông cảm, thả người Tô Vũ Khởi xuống làm dương vật giả đâm sâu vào trong tử cung Tô Vũ Khởi, ngoài miệng chính là không sao nhưng hành động có chút lạ a.

"Ah..." Tô Vũ Khởi đau đớn kêu lên, vì sex toy xuyên sâu vào trong, tay nàng loạng choạng chống xuống thân ngựa nhưng sẽ toy vẫn vững vàng ở sâu trong, thật sự có chút đau.

"Quen rồi thì nên đến giai đoạn tiếp theo a." A Lạc vỗ đầu ngựa nói.

"Giai đoạn... tiếp theo?" Tô Vũ Khởi mắt có hơi nước nhìn qua A Lạc.

"Nè mấy nhóc bên kia, chị này muốn chơi cùng mấy đứa này." A Lạc bỗng hét toáng lên.

"???" Tô Vũ Khởi giật mình, này là muốn làm nàng xấu hổ a.

"Dạ? Chị ơi, chị muốn chơi với bọn em sao?" Một tiểu thiên sứ mắt to tròn đáng yêu lại gần với một cô bé khác đáng yêu không kém. Đương nhiên đều là sản phẩm của Tiểu Linh a.

"Ahaha...chị...chị..." Tô Vũ Khởi lúng túng không biết nói gì.

"Chị này đang ngại a." A Lạc cười híp mắt với 2 đứa trẻ ngây thơ bên trong mắt Tô Vũ Khởi.

"Vậy sao? Vậy chị thích chơi gì với bọn em vậy? Chúng ta cùng chơi cưỡi ngựa sao?" Cô bé bên cạnh nói.

"Ừ...ừm..." Tô Vũ Khởi choáng váng trả lời.

"Vậy 2 đứa lên 2 con ngựa bên cạnh a." A Lạc vỗ vào 2 chỗ bên cạnh, trước đầu con Tô Vũ Khởi đang ngồi lại thần bí nhấn nút gì đó.

"Urrg..." Tô Vũ Khởi che miệng, sẽ toy đang yên lặng dưới hạ thân bỗng động đậy làm nàng không thể không che miệng, 2 thiên thần trong sáng này không nên biết chuyện nàng đang làm aiz.

"Chị sao vậy? Chơi cưỡi ngựa rất thích cho nên chị khóc sao?" Một trong 2 cô bé lại hỏi.

"Ừm...lâu rồi...chị... không chơi..." Tô Vũ Khởi hổn hển trả lời.

"Đúng vậy, chơi vui ha?" A Lạc xoa mắt Tô Vũ Khởi hỏi.

"Ừ..." Tô Vũ Khởi yếu ớt trả lời.

Tầm nửa tiếng thì Tô Vũ Khởi lên đỉnh, lúc đó con ngựa cũng phun ra đầy nước làm tràn đầy tử cung Tô Vũ Khởi, nàng đã cố nhẫn lại không ra nhưng con cự thú bên dưới không cho phép a, còn có chế độ tự động phun nước kia...

"Ưm ưm..." Tô Vũ Khởi cắn môi, che miệng không cho bản thân phát ra thanh âm dâm dục nào trước mặt trẻ em.

"Chị ơi, chị có sao không? Sao con ngựa chị ngồi lại chảy nước vậy?" Lại là mấy cô nhóc kia hỏi.

"... ừm...chị..." Tô Vũ Khởi cuống quýt không nhớ nên giải thích thế nào cho qua.

"Chắc tại con ngựa này hỏng rồi, sao chúng ta không sang chỗ cầu trượt chơi nhỉ?" A Lạc chỉ về phía cầu trượt.

"Em muốn chơi cầu trượt." 2 cô bé giơ tay chạy đi.

"Đi chơi cầu trượt nào." A Lạc.

"...ừm..." Tô Vũ Khởi dùng giọng mũi trả lời.

"Vậy đứng lên a." A Lạc đứng một bên nhìn, dường như không định đi đỡ người a.

[Bách hợp-H nặng] Người Trừng Phạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ