A Ngôn còn 1 in thêm tấm Tô Vũ Khởi được cả 2 nhân cách hôn để giữ lại làm kỷ niệm, ảnh ở đây có thể khắc hoạ ra ngoài sau. Còn lại toàn bộ ảnh đều đưa Tô Vũ Khởi.
"Rồi, tiếp theo đi nhà ma." A Ngôn cười kéo mọi người đi.
"Huh..?" Tô Vũ Khởi nghe nhà ma là giật mình, cũng không muốn nói nàng sợ ma nhưng vẫn phải nói a.
"Ta...tôi sợ ma..." Tô Vũ Khởi.
"Không sao, ôm tôi đi." A Ngôn kéo Tô Vũ Khởi lại, dang tay ra nói.
"⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄." Tô Vũ Khởi che mặt, sao lại cứ rắc thính nàng aaa.
Cuối cùng cũng an toàn đi qua nhà ma, Tô Vũ Khởi sợ choáng váng nhưng mà lại được người vừa đẹp vừa thơm ôm nên mới không sợ chạy mất dép.
"Tiếp theo đi ăn." A Ngôn tiến vào một quầy đồ ăn vặt nói.
"Ừm!" Lũ trẻ đã sớm về nhà nên 2 người mới rảnh rỗi ăn trưa a.
"Lão bản cho hết menu a." A Ngôn.
"Được rồi đợi chút." Lão bản cũng là giả nên có chút cứng nhắc.
Ăn trưa xong A Ngôn lại kéo nàng ra ghế đá, để nàng gối đầu lên đùi cô ngủ, ánh mặt trời dịu nhẹ và tán cây xanh xanh làm nàng khắc ghi cả đời.
"Ngủ a." A Ngôn che mắt Tô Vũ Khởi.
Đến chiều bọn họ lại vào nhà ma lần nữa, dù có kinh nghiệm vào 1 lần nhưng Tô Vũ Khởi vẫn run chân ôm chặt eo A Ngôn.
"Hmm, chơi trò kia a." A Ngôn chỉ vào tàu lượn siêu tốc.
"Được a." Tô Vũ Khởi vui vẻ đi theo.
Lúc lên tàu nàng mới biết trên này có bẫy a. Vậy mà bên trên đều là sex toys, chỗ A Ngôn ngồi lại không có cái nào, công bằng ở đâu a??? Dù trong lòng thế nhưng vẫn là thuận theo, ngồi lên dương vật giả cũng đang phun nước kia.
"Tự giác cao a." A Ngôn vỗ tay cảm thán.
"A...ưm..." Tô Vũ Khởi rên lên.
"Sẽ phải thoải mái a." A Ngôn.
"Ừm..." Tô Vũ Khởi gật đầu, đồ chơi này nhỏ hơn ban sáng cực nhiều rồi.
Tàu bắt đầu di chuyển, thứ có vẻ nhỏ bé dưới hạ thân Tô Vũ Khởi bỗng nhấp sâu lên khi tàu lên cao, hạ xuống khi tàu xuống, cường độ còn điên cuồng hôn ngựa gỗ.
"A...ân...ưm...A Ngôn..." Tô Vũ Khởi nước mắt chảy dài nhìn A Ngôn.
"Cần tôi giúp gì sao?" A Ngôn nghiêng đầu cười nhẹ hỏi.
"Sâu quá..." Tô Vũ Khởi cũng vài phần suy đoán đây là do A Ngôn làm nên cầu xin.
"Không sao a, không chết người được." A Ngôn.
"...!" Tô Vũ Khởi bỗng thấy A Ngôn cũng chả kém ác quỷ A Lạc là bao.
Chịu đựng 4h liền Tô Vũ Khởi có chút mệt lả, nhưng ai nghĩ đến cái tàu này lại đi lâu vậy chứ, cứ đi lên đi xuống quanh mấy vòng làm nàng chịu đựng lên đỉnh mấy lần liền.
"Muộn rồi a, lên kia ngắm cảnh thôi." A Ngôn chỉ tay về phía vòng quay khổng lồ nói.
"Ừm..." Tô Vũ Khởi mệt mỏi lê bước đi theo A Ngôn, lên đó nhìn phong cảnh và hôn hôn A Ngôn một lúc thì ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp-H nặng] Người Trừng Phạt
CasualeLạc Ngôn từ nhỏ đã bị cha mẹ ngược đãi tàn bạo, hầu như ngày nào cũng bị bỏ đói, bạo hành cho nên tinh thần đã vặn vẹo xấu xí, 13 tuổi cô giết chết 2 thân sinh độc ác bằng 1 con dao gọt hoa quả. 15 tuổi giết thêm một tổ chức buôn người bắt cóc cô, l...