'A Lạc A Lạc, mau tỉnh dậy, đi tra tấn Tô Vũ Khởi.' A Ngôn.
"A Ngôn? A, ngủ quên mất." A Lạc lúc ở 1 mình thì không cười nham hiểm mà cười...ngu. Vừa ngủ xong cơ thể rất thoải mái, tâm tình cũng rất tốt, cô mở cửa hầm ra đi vào.
"Hello every day~" A Lạc đi vào nói.
"A...ưm..." Tô Vũ Khởi đang thở dốc, 2 thứ đồ kia quá khó chịu, cô ta đã ra không biết bao nhiêu lần.
"Ohh~ướt hết sàn rồi, hư quá đi, sao lại tiểu bậy chứ!" A Lạc che miệng cười cợt, một bộ rất đáng đánh.
"...." Tô Vũ Khởi đã cảm thấy không phù hợp từ nãy rồi cơ mà cô gái này...giống như bệnh thần kinh.
[Bingo, cô đoán đúng rồi a Tô Vũ Khởi, kí chủ nhà ta bị tâm thần phân liệt loại nặng đấy.] Tiểu Linh giọng nói từ đâu phát ra.
"A?...a...ưm..." Tô Vũ Khởi đang ngạc nhiên thì A Lạc lại chơi trò mới, lấy ra thêm một cái đuôi cáo giống như cái ở hậu môn, rút sex toy ra. Đo về độ lớn thì sex toy không bao giờ lớn hơn đuôi cáo được.
"Nếu cho cái đuôi này vào đây không biết có đẹp không nhỉ?" A Lạc hưng phấn cười, bôi dầu trơn vào chuỗi bi rồi lại giộng vào l*n Tô Vũ Khởi, nhìn có vẻ mạnh bạo nhưng A Lạc làm khá nhẹ nhàng, không đau chết đi sống lại mà chỉ cảm thấy chướng bụng, có đau nhưng nhiều hơn là khoái cảm.
"Cáo 2 đuôi a...có vẻ rất đẹp..." A Lạc vui vẻ cười, còn lấy đâu ra một cái máy ảnh chụp lại kiệt tác của mình.
"Ah...ah...ta muốn...ưm... không...ưm... giết ngươi..." Tô Vũ Khởi rên lên, những chuỗi bi đó đều liên kết với cái bản điều khiển trên ta A Lạc nên khi bật max cỡ thì cả 2 cái đều như giun rắn ngọ nguậy trong tiểu huyệt và cúc hoa của Tô Vũ Khởi.
"Haha,kẻ muốn giết ta nhiều lắm, nhưng...1 là chết rồi, 2 là bị điên, thứ 3 sao, chính là không bắt nổi đành để ta ngao du ngoài vòng pháp luật." A Lạc giữ máy ảnh nhún vai cười nói, bây giờ có công việc mới mà vẫn có người muốn giết cô a.
"Ừm, nhìn cũng đẹp nhưng ngươi lại chưa chịu khuất phục...tại sao ta luôn kém hơn A Ngôn a? Aizz, vẫn là tại A Ngôn điềm tĩnh hơn sao?" A Lạc nói nghe có vẻ buồn nhưng lại vẫn cười khiến Tô Vũ Khởi nhìn vào mà nổi da gà, A Ngôn kia rốt cuộc là ai chứ? Nàng rất mong không gặp kẻ đó, nhưng...đời không như mơ, sau 4 ngày bị hành hạ thể xác rốt cuộc A Ngôn trong miệng A Lạc xuất hiện.
"Đổi ca! Hm, không có đâu, chẳng qua nàng ta sắp khuất phục rồi thì ngươi lười thôi." A Ngôn nhún vai, thần sắc lạnh nhạt điềm tĩnh, cô và A Lạc khác nhau ở chỗ A Lạc dùng bạo lực còn cô dùng trí tuệ khiến kẻ thù chết trong dày vò. Ở thế giới cũ thì chỉ cần là 1 tổ chức lớn bị nhắm đến thì A Ngôn sẽ đưa ra kế hoạch để A Lạc làm theo, như bán rẻ cổ phần, bắt cóc con trai boss lớn tổ chức, hay còn có dùng hacker chuyển dữ liệu của 1 tổ chức cho cảnh sát và mấy tổ chức mạnh ngang để bọn chúng sâu xé nhau,...2 kẻ nguy hiểm lại chung trong 1 thân thể, có hơi khó tưởng.
"Ta là A Ngôn, kẻ 4 ngày qua dày vò cô là phiên bản khác của ta A Lạc, nói thật ta cũng không đáng sợ vậy a!" A Ngôn lắc đầu phủ nhận.
"Vậy...có thể...tháo mấy thứ này không?" Tô Vũ Khởi có chút khó tin nhưng vẫn hỏi, trên mặt làm gì còn vẻ lãnh đạm vừa rồi, thay vào đó là vẻ mặt ửng hồng mệt mỏi do bị hành hạ mấy tiếng đồng hồ.
"Haha...sao có thể đâu? Cô nhớ nạn nhân cô từng hại chứ? Hay những người bị bắt nhốt trong chỗ này, bọn họ có từng cầu xin cô chưa? Rôi nhưng cô thế nàp? Không tha cho họ. Tô Vũ Khởi, đây là luật nhân quả mà thôi." A Ngôn mỉm nhẹ nghiêng đầu gần mặt Tô Vũ Khởi nói với âm lượng nhỏ nhẹ lướt qua tai Tô Vũ Khởi có chút ngứa.
Mặt Tô Vũ Khởi co rút, nàng ta nhớ rồi, hoá ra cô gái này trói cô bởi lí do đó. Nhưng đây là ai? Người nhà của 1 trong số người bị hại?
"Tiểu Linh, cô ta nghĩ gì báo hết ra." A Ngôn.
[Cô ta suy nghĩ A Ngôn đại nhân có phải người nhà kẻ bị hại không? Cô ta đang tìm cách chối tội.]
"Cái... cái gì?" Tô Vũ Khởi sợ hãi nhìn xung quanh, sao lại có kẻ đọc được suy nghĩ của nàng.
"Oh, không phải. Tôi là nhân viên mới của Người Trừng Phạt, cô là mục tiêu đầu tiên cho nên không thể quá kém được." A Ngôn không cười âm hiểm, cũng không có biểu tình gì lớn nhưng lại mang đến cho Tô Vũ Khởi sự lạnh lẽo sau lưng, áp lực còn lớn hơn khi đối mặt với A Lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp-H nặng] Người Trừng Phạt
AléatoireLạc Ngôn từ nhỏ đã bị cha mẹ ngược đãi tàn bạo, hầu như ngày nào cũng bị bỏ đói, bạo hành cho nên tinh thần đã vặn vẹo xấu xí, 13 tuổi cô giết chết 2 thân sinh độc ác bằng 1 con dao gọt hoa quả. 15 tuổi giết thêm một tổ chức buôn người bắt cóc cô, l...