40. Kỷ Minh Uyên (8).

255 12 0
                                    

Tư thế của Kỷ Minh Uyên rất có vấn đề, nàng biết nhưng vẫn không làm gì được, 2 chân đều bị trói, lại có thêm 1 thanh sắt chòng qua đề phòng nàng khép chân lại, khiến cho nàng phô bày nơi tư mật trước nhân loại kia, dù là Huyết Tộc nhưng dây thần kinh xấu hổ là vẫn có, mặt Kỷ Minh Uyên xanh đỏ thiếu điều chảy được cả ra máu.

"Chậc chậc, còn rất được." A Lạc tặc lưỡi cười nhìn tác phẩm của bản thân.

'Ta cảm thấy nàng rất khó dạy~có nên dùng hình cao một chút không?' A Lạc nói chuyện một mình hỏi.

'Tùy ý.' A Ngôn nói.

"Cảm giác A Ngôn không có tâm trạng lắm, bắt được người rồi mà không muốn phạt nặng sao? Nàng còn vừa cắn ta~~" A Lạc nói.

'Lại nói chuyện độc thoại?' Kỷ Minh Uyên suy nghĩ.

'Ừm, vậy phạt nặng chút.' A Ngôn dừng một lúc mới tiếp lời.

"Hehe ta biết rồi." A Lạc lấy ra một đống đồ chơi từ không gian hệ thống, đặt ở bên cạnh nơi lấy dễ dàng, sau đó mới lấy xi lanh chứa gel bôi trơn cầm lên.

"!!" Kỷ Minh Uyên căng cả da đầu nhìn mấy thứ to lớn bên kia, miệng đã bị khoá không ngừng rơi ra nước dãi, nàng lắc người muốn thoát ra, dù thế giới này không có sextoys của hiện đại nhưng kiểu dáng và cách dùng gần giống vậy là có, cho nên nàng biết bọn chúng sớm muộn sẽ bị đưa vào trong cơ thể nàng, vì biết mới càng hoảng hốt.

"Haha~đảm bảo ngươi sẽ không bị đau mà thôi, rất tri kỉ phải không? Đây là lần đầu ta biết còn có thể dùng kim tiêm phun ướt trước đấy, sẽ dễ đưa mấy cái này vào." A Lạc nói, cười đến khoé miệng đều kéo, ám chỉ mấy đồ chơi cô mới lấy ra, trong não Kỷ Minh Uyên chỉ còn 2 chữ nguy hiểm đối với lời này.

A Lạc cũng không đợi lâu nói nhảm, đã cắm kim tiêm vào, đẩy toàn bộ chất lỏng bên trong vào hậu môn Kỷ Minh Uyên.

"Ưm..." Kỷ Minh Uyên kêu lên một tiếng, không đè giọng được vì cảm giác rất lạ, thân thể xử nữ bao nhiêu năm đương nhiên chưa từng cho gì vào 2 lỗ dưới hạ thân rồi.

Đến khi đẩy ra toàn bộ dung dịch trong kim tiêm vào mông Kỷ Minh Uyên, mông nàng cũng đã rỉ ra đầy nước, nhìn rất damdang.

"Tiếp theo." A Lạc cầm chuỗi bi dài lên cho từng hạt vào bên trong lỗ nhị của Kỷ Minh Uyên.

'Đừng!!!' Kỷ Minh Uyên điên cuồng lắc đầu đối với A Lạc, tuy nhiên vô vọng, nàng không nói được, chỉ có thể trơ mắt nhìn từng chuỗi bi đẩy vào bên trong.

"A!" Kỷ Minh Uyên kêu lên, khoái cảm từ sextoys ở hột le và ngực vẫn chưa bỏ xuống lại thêm vào hoa cúc bị nhét đồ vật kì lạ, lên đỉnh trong tức khắc.

"Tiểu bậy rồi." A Lạc giơ tay chắn, nếu không e là mặt sẽ ướt đẫm dâm thủy mất.

"Cũng vừa xong, chuỗi bi đều tiến vào người ngươi rồi." A Lạc cà chớn nhìn vào mắt Kỷ Minh Uyên, nhìn rất cảm giác khiêu khích, Kỷ Minh Uyên càng là muốn đánh A Lạc.

'Nếu ta thoát ra được, ngươi, chết, rồi!!!' Kỷ Minh Uyên tức giận nhìn A Lạc.

[Ký chủ, nàng có ác ý với ngươi (⁠ ̄⁠ヘ⁠ ̄⁠;⁠).] Tiểu Linh nhanh chóng nhảy ra mách, tuy ở thế giới thực thì không đọc được toàn bộ suy nghĩ của đối tượng nhiệm vụ nhưng vẫn có thể nhận ra ác ý hay thiện ý.

"Ta nhận ra được ~~Tiểu Uyên của chúng ta là đang tức giận, phải không?" A Lạc cười nói, bỏ khoá hàm ra, cảm giác không nghe được tiếng la hét tuyệt vọng cũng thật không thú vị.

"Đúng, ta chính là, đang muốn giết ngươi." Kỷ Minh Uyên khó khăn gằn giọng đe doạ, nước bọt vẫn còn trong miệng.

"Hehe, ta cũng không nghĩ ngươi giết được ta, người muốn giết ta cũng nhiều lắm, cũng không thiếu người nói như ngươi, chẳng qua ~ta vẫn sống." A Lạc nói.

(⁠╯⁠°⁠□⁠°⁠)⁠╯⁠︵⁠ ⁠┻⁠━⁠┻ Kỷ Minh Uyên cảm giác bản thân mà không bị trói buộc sẽ lật bàn sau đó nhảy lên đánh người, nói chuyện với kẻ này quá ức chế, nhưng nàng lại không mảy may nghĩ đến chẳng qua là nàng nóng tính thôi(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠).

"A Ngôn, ngươi nghĩ so với cho rất nhiều trứng run và dương vật giả thì cái nào tốt hơn?" A Lạc hỏi.

'Hm? Đều có thể mà? Nhưng ta nghĩ cho rất nhiều trứng run có vẻ sẽ vui hơn, lấy ra rất khó.' A Ngôn bình thản nói nhưng lại khiến người nghe là 01497 mồ hôi đầy đầu, đây là thế giới thật, nếu mà để lại mấy cái đó trong người của mục tiêu nhiệm vụ là thật để lại a, ác nhưng mà nó thích, như vậy mấy mục tiêu mới nghe lời không phạm lỗi.

"Haha, được. Chọn cái này." A Lạc cầm một nắm trứng run màu hồng điều khiển từ xa nhìn Kỷ Minh Uyên.

Kỷ Minh Uyên chỉ cảm thấy sét đánh đùng đùng ngang tai, cảm giác ớn lạnh từ sau gáy truyền tới.

"Ta sẽ cho từng cái vào a~" A Lạc nói, tay cũng nhanh chóng cho trứng run đầu tiên vào.

"Không...ah..." Kỷ Minh Uyên cố gắng giãy người tránh né nhưng vẫn không thoát được ma trảo A Lạc.

"Đừng, dừng lại, bỏ ra!!" Kỷ Minh Uyên hét lên.

"Sung sức nhỉ? Thế mà khoẻ lại rồi~" A Lạc cảm thấy độ hồi phục này thật đáng ngạc nhiên, tay vẫn liên liên tiếp đẩy trứng run vào bên trong Kỷ Minh Uyên.

"..." Kỷ Minh Uyên cắn răng chịu đựng, dù sao rên lên vì mấy thứ đồ này cũng quá mất mặt.

"Hết rồi!" A Lạc vui vẻ nhìn thành quả, lại nhận ra phía môi Kỷ Minh Uyên bị chính nàng cắn bật máu thì cảm thấy càng hưng phấn.

'A Lạc, đừng để nàng cắn môi nữa, huyết nhân thiếu máu rất phiền. Sẽ nổi điên lên cắn ngược lại chúng ta.' A Ngôn nói.

"Ò...biết rồi..." A Lạc lấy khăn ướt từ đâu ra lau sạch máu ở miệng Kỷ Minh Uyên.

"Ngươi...làm gì?" Kỷ Minh Uyên hỏi.

"Lau máu ở miệng ngươi. A Ngôn bảo không cho ngươi cắn môi, vì vậy ngươi tốt hơn là hợp tác đi~" A Lạc duỗi vai sau khi vận động cơ thể quá nhiều, nàng nói.

"Sao ta phải nghe các ngươi chứ." Kỷ Minh Uyên cười như thể nghe một chuyện gì đó rất hoang đường.

"Không nghe, cũng có thể, ta có mười mấy cái điều khiển chưa hoạt động đây." A Lạc cười nham hiểm cầm lên 1 đống điều khiển nói.

"C-cái gì?" Kỷ Minh Uyên lạnh toát lưng, chỉ nghe lời nói đã thấy hoảng sợ.

[Bách hợp-H nặng] Người Trừng Phạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ