6. Tô Vũ Khởi (5).

997 23 0
                                    

"Nên chọn thứ gì A Lạc chưa chọn a..." A Ngôn cũng không hẳn là hiền như vẻ bề ngoài hay hình tượng bản thân dựng lên, cô cũng có ác thú vị, Tô Vũ Khởi đây là tự nhảy vào hố lửa a.

Tô Vũ Khởi đã bị xích lại trên ván gỗ thấy A Ngôn đi từng hàng sex toys nhìn quanh không hiểu có chút sợ hãi.

"Đây rồi... thứ chưa từng dùng." A Ngôn lấy ra một quận dây thừng đỏ cùng một cái đuôi mèo, nhỏ hơn cái hôm qua nhiều lắm a, còn cầm thêm 4 quả trứng sẽ toy, sau khi để ra ghế ngồi lại chọn lấy một dương vật giả có chút dài mang ra.

"A..." Tô Vũ Khởi hoảng sợ cũng không kịp vì A Ngôn đã mang từng thứ lại gần nàng rồi.

"Hối hận sao." A Ngôn mỉm cười dựa đầu vào vai Tô Vũ Khởi, còn thở phù một hơi vào tai làm cả người nàng run rẩy, tay còn không yên phận đưa xuống bóp một cái bầu ngực sữa căng phồng, nàng cứ tưởng bản thân đã quen khoả thân nhưng ở góc độ gần bị A Ngôn nhìn thấy và sờ soạng vẫn là lại đỏ mặt.

"Hối hận cũng muộn rồi, cô mới chọc giận A Lạc, bây giờ cho cậu ta ra ngoài có chút nguy a." A Ngôn lấy trứng rung đặt lên ngực Tô Vũ Khởi, lấy băng keo cố định lại 2 bên.

Lại lấy một quả trứng khác đặt vào hột le trước âm đạo, dán băng dính. Trong lúc A Ngôn đặt chạm qua ngực và nơi tư mật của Tô Vũ Khởi làm nàng có chút run rẩy, những ngón tay chỉ lướt nhẹ qua vậy mà Tô Vũ Khởi lại bắt đầu thấy hứng, hột le và ngực cũng bắt đầu đau nhức vì cương lên.

"Sao vậy?" A Ngôn thấy hột le kì lạ thì nhấn vào thử, cô từng chạm qua máu và cơ thể người cùng giới khác lúc làm nhiệm vụ rồi, cộng thêm tâm thần làm chả e ngại gì cả, cứ thế sờ vào hột le căng cứng của người khác.

"Đừng...đừng chạm vào nó..." Tô Vũ Khởi thở dốc, mặt cũng đỏ bừng.

"Không sao thì tốt." A Ngôn nhún vai quay ra lấy dây thừng chuẩn bị trói Tô Vũ Khởi lại.

"Tiểu Linh, ta không biết trói." A Ngôn không biết nên hỏi luôn Tiểu Linh.

[Ta biết ta biết, kí chủ cũ của ta thích dùng dây tra tấn.]

"Oh..." A Ngôn thả quyền khống chế không gian cho Tiểu Linh.

Hệ thống Tiểu Linh quả thật không làm nhục mệnh, mở còng, điều khiển Tô Vũ Khởi đứng im, trói người rất cẩn thận, chỉ chừa chân có thể di chuyển còn tay cũng trói chặt, đặc biệt phía dưới lới rộng vừa đủ để kí chủ nhà nó nhét đồ chơi vào, quá có tâm.

"Hmm, nếu vậy không cần đuôi nữa, lấy 2 cái dương vật luôn a." A Ngôn nhìn kỹ vào tiểu huyệt đang rỉ nước suy nghĩ.

"A?" Tô Vũ Khởi đỏ mặt khi bị nhìn chằm chằm, hỏi cũng như không.

"Có lẽ nên để cô chảy thêm chút nước a, đỡ đau khi cho vào." A Ngôn bật công tắc rung nhẹ, lấy trứng rung liếm qua một lần cho ướt nhẹp rồi mới làm chuyện chính...là nhét vào tiểu huyệt trứng rung này a.

Tô Vũ Khởi mặt đỏ như máu, cô ấy vậy mà lại liếm trứng rung, Tô Vũ Khởi không ngừng tưởng tượng việc bị A Ngôn liếm tiểu huyệt cũng giống vậy, sau đó lại chảy ra một đống nước dưới chân, không kịp đề phòng A Ngôn đã nhét trứng rung vào sâu trong tử cung bằng 2 ngón tay thon dài. Cô còn đùa nghịch di chuyển mạnh một cái, rút tay ra, thả vào miệng Tô Vũ Khởi.

"Liếm sạch a." A Ngôn hồn nhiên nói, lại lấy nốt 2 cái dương vật giả ra.

"Ưm..." Vật lạ vào miệng làm Tô Vũ Khởi không kịp phản ứng, sau đó nàng cũng không rõ có phải bị thôi miên không mà lại liếm sạch nước của chính mình nuốt xuống một cách ngon lành.

"Được rồi, 2 thứ cuối." A Ngôn nhét nốt 2 dương vật giả vào tiểu huyệt và hậu môn Tô Vũ Khởi, chỉnh từ nhẹ lên max cấp.

"A...khoan..." Tô Vũ Khởi nước mắt lăn dài trên má, miệng vẫn còn nước bọt do bị A Ngôn cho ngón tay vào.

"Xong, ra ngoài thôi." A Ngôn còn lấy xích cổ khoá lại rồi kéo dây nói.

Tô Vũ Khởi nghe lời đi theo, mỗi lần di chuyển dây lại cọ sát với dương vật giả đẩy sâu vào làm Tô Vũ Khởi lại khó khăn thêm khó khăn.

"Ahh~" Tô Vũ Khởi lên đỉnh sau khi ra ngoài cửa chính.

"Hôm nay có bất ngờ lớn a, đi mau lên." A Ngôn kéo Tô Vũ Khởi, không cho nàng dừng lại nghỉ ngơi.

"...huh...?" Tô Vũ Khởi vừa ra lại phải di chuyển có chút mệt, nghe tới có bất ngờ lại cố gắng bước đi.

Sau khi thấy bất ngờ Tô Vũ Khởi liền muốn khổ sáp một trận, này là đại hoạ chứ bâtz ngờ gì.

Những người đi đường nhìn chàm chằm vào nàng ta lại là những người bị nhốt ở tầng hầm, giờ đây bọn họ quần áo chỉnh tề nhìn vào không mảnh vải che thân còn đang không ngừng rỉ nước ở hạ thân Tô Vũ Khởi.

"A Ngôn...?" Tô Vũ Khởi nhìn sang A Ngôn cầu cứu.

"Sao vậy? Đây là người quen gặp nhau mà? Không bất ngờ sao? A Ngôn kéo dây thừng căng rộng ra, như vậy mấy cái sex toy đang ở tiểu huyệt và cúc hoa sẽ đâm mạch vào tử cung Tô Vũ Khởi, đạt hiệu quả lên đỉnh nhanh nhất.

"Ah...ưm~..." Tô Vũ Khởi cố kiềm chế hạ thân lại nhưng vẫn là xả ra trước mắt những nạn nhân nước tình của nàng ta.

"Hay là để bọn họ sờ vào người cô a." A Ngôn che miệng mỉm cười.

[Bách hợp-H nặng] Người Trừng Phạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ