"Đến làng con người rồi~~ta thấy thế giới này cũng khá thoải mái tại con người đều bị huyết tộc đe doạ, chẳng để ý gì đến kì thị đồng tộc lắm, Tiểu Linh, mau tìm nơi nào phục vụ nữ nhân đi." A Từ nói, trên vai còn vác theo Kỷ Minh Uyên miệng và mắt bị bịt lại, thân thể nàng và A Từ đều quấn vải dày thô che kín gương mặt.
[Quả thật có, ngôi làng này cũng khá lớn, đều tính là thành thị luôn rồi, A Từ kí chủ đi từ phía cửa phụ này đến phía đông 500m sẽ có một quán ẩn chuyên phục vụ nhu cầu sinh lí của khách nữ bằng nữ nhân, cũng sẽ có nam nhân bị bán vào đó phục vụ nam nhân a.]
"Đã biết." A Từ đi thẳng đến phía đông tìm kiếm nơi tiềm ẩn đó, xung quanh cũng có vài người ngó tới A Từ và Kỷ Minh Uyên nhưng cũng không dám nói gì, bởi có một số thợ săn quy thuận huyết nhân hoặc một số thợ săn có sở thích kì lạ cũng bắt người như vậy, không liên quan tới bọn họ thì bọn họ dẽ không xen vào.
"Nơi nào a Tiểu Linh??" A Từ ngó xung quanh nhiều toà nhà hỏi.
[Kí chủ, chính là nhà bán rượu kia, ngươi đi tiếp đến đó sẽ hỏi đi.]
"Hảo." A Từ cũng vui vẻ đi vào đó.
Kỷ Minh Uyên thì thảm rồi, 1 giờ trước bỗng nhiên bị xốc lên, trói người không nói, miệng và mắt cũng bị bịt kín, cũng không biết đang bị đưa đi đâu rồi, còn có rất nhiều trứng run ở trong âm đạo, dù không ở rung lên thì cũng di chuyển cực kỳ khó chịu, lên xuống tùy theo A Từ di chuyển đều sẽ chạm vào một số nơi nhạy cảm, lại không đủ để ra, chỉ thể khó chịu nhịn.
"Xin chào~" A Từ bước vào quán nói, ở trong tâm trí vũng có cả một thành phố, vì vậy A Từ có khả năng tương tác rất tốt, còn giỏi lừa phỉnh người khác nhờ khí chất quý tộc thoát ra từ cách đi đứng.
"Khách quan tốt, ngươi muốn rượu a?" Cô nương trông quán hỏi.
"Ta muốn gặp lão bản...làm sinh ý." A Từ thần bí nói.
"Cái gì sinh ý a, lão bản nhà ta rất nhiều việc...?" Cô nương cũng mỉm cười hỏi lại.
"Tiệm các ngươi không phải còn phục vụ nhu cầu cho khách nhân sao, ta muốn bán người trên vai ta." A Từ nói xong Kỷ Minh Uyên bỗng giãy dụa mạnh mẽ, bởi nàng chỉ bị bịt mắt chứ không bị bịt tai, vẫn nghe được.
"A? Đợi chút ta gọi lão bản!" Cô nương nói xong cũng đánh tin bằng điện tíncho lão bản, xong dẫn A Từ xuống phòng khách ở dưới tầng hầm, nhìn bên trong xa hoa khác xa quán rượu tồi tàn bên trên.
Đợi một lúc cũng thấy lão bản của cửa hàng đến gặp bọn họ, là một nữ nhân khoảng 30-35 tuổi, nhìn cũng coi là đẹp, nhưng không son phấn đậm như vậy càng đẹp hơn, nói chung vẫn không đẹp bằng mình, A Từ nghĩ.
"Khách nhân, ngươi muốn bàn cái gì sinh ý với tiểu nữ?" Nàng hỏi.
"Chính là nàng ta." A Từ chỉ vào bên cạnh Kỷ Minh Uyên nằm một đống nói.
"Haha, ngươi không hiểu quy củ rồi, chỗ ta chỉ nhân nữ nhân tự nguyện, không nhận bị bắt ép như vậy, bọn họ phục vụ lại không phải nữ nhân bình thường, đều là có chút danh tiếng tiểu thư huyết nhân. Nếu sai sót e là tiểu điếm này của ta không cần mở rồi." Lão bản nói.
"... Không sao, ta không định thật sự bán nàng, chính là nàng có chút không ngoan, để chủ nhân của mình tức giận, đưa vào để giảm cái tính nết hung hăng đó thôi. Hơn nữa...chủ nhân của nàng còn là vị kia Kỷ gia mới mua được hàng hiếm, không ngoan cũng không thể bán thật sự cho các ngươi a~" A Từ sắp xếp kịch bạn nói ra lưu loát, Kỷ Minh Uyên đều xém chút tin rồi, chẳng qua đương sự chính là nàng, không thể tin.
"Thì ra là vậy! Kỷ đại nhân mua được nhân loại có máu hiếm sự tích đều truyền khắp nơi, không ngờ nàng lại lưu lạc tới bước này!" Lão bản tỏ vẻ hiểu rõ nói.
"Nàng rất đẹp, ta đảm bảo tiểu quán của ngươi sẽ kiếm được bộn tiền từ vụ này, ngoài việc chấp nhận vài yêu cầu nhỏ của ta a." A Từ nói, tay còn kéo tấm vải che thân Kỷ Minh Uyên ra, còn kéo khăn che đôi mắt nàng xuống.
"Đẹp thật đấy, quả nhiên là vưu vật trời ban, những nữ quý tộc đó chắc chắn sẽ chi rất nhiều tiền để ngủ với nàng! Khách nhân có yêu cầu gì cứ nói." Lão bản quả là thương nhân, đã nghĩ xong cách kiếm tiền.
"Người muốn ngủ với nàng đều phải do ta chọn, nhất định phải đẹp gần bằng ta, lúc các ngươi ngủ với nàng đều phải có ta giám sát để đề phòng vị kia đi quá giới hạn, hơn nữa ta muốn 3 phần tiền từ chuyện này." A Từ nói.
"..." Lão bản cảm thấy có hố, đây là yêu cầu nhỏ à?? Mặc dù tiền có thơm thật nhưng đẹp bằng người này thì biết được có những ai? Nàng còn chưa thấy mặt người này mà???
[A Từ kí chủ, thật ra huyết nhân đều có gen trội, càng cao cấp thì càng đẹp, ngươi cứ chọn huyết nhân càng thuần khiết là được.] Tiểu Linh nói.
"Khụ, chính là khách hàng lớn đó, nhất định phải càng thuần chủng càng tốt." A Từ ho khan, giải thích.
"À!" Lão bản hiểu rõ, vì vậy nhanh chóng thành giao chuyện này mà không hỏi ý kiến người nằm dưới đất Kỷ Minh Uyên.
Rất nhanh tin tức nơi này có máu hiếm do Kỷ Minh Uyên mua được đã lan ra trong một phạm vi nhất định, chỉ có khách quen của tiểu điếm mới biết, vì thế ngay sáng hôm sau bọn họ đã đến đông đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp-H nặng] Người Trừng Phạt
RandomLạc Ngôn từ nhỏ đã bị cha mẹ ngược đãi tàn bạo, hầu như ngày nào cũng bị bỏ đói, bạo hành cho nên tinh thần đã vặn vẹo xấu xí, 13 tuổi cô giết chết 2 thân sinh độc ác bằng 1 con dao gọt hoa quả. 15 tuổi giết thêm một tổ chức buôn người bắt cóc cô, l...