2. Tô Vũ Khởi (1).

1.9K 40 0
                                    

[Ahaha...A Lạc đại nhân...ngài có muốn làm nhiệm vụ bây giờ không hay nghỉ ngơi chút nữa?]

"Đổi ca. Ta là A Ngôn, ta muốn làm nhiệm vụ bây giờ." A Ngôn nghiêng đầu bơ phờ nói.

[Được a, A Ngôn đại nhân, ta nói nội dung cần làm cho ngươi...]

Hệ thống 01497 ta khổ quá mà, vậy mà bị chủ hệ thống lừa đưa 1 tên tâm thần qua QAQ.

~~~~~~~~~~~

[A Ngôn đại nhân...ngài nhớ tiểu nhân nói gì a?ミ●﹏☉ミ.]

"Phải tra tấn kẻ giết người lương thiện, 1 người chết tra tấn 1 tuần, 3 người 3 tuần." A Ngôn như bé ngoan trả bài, mặc dù bé ngoan này quạu có hơi khó chiều nhưng vẫn tốt giao tiếp hơn A Lạc bên kia.

[Được rồi... bắt đầu tải tư liệu về nhiệm vụ đầu tiên...tải hoàn tất, có mở không?]

"Mở?" A Ngôn.

[Người cần phạt: Tô Vũ Khởi, giết 1 người lương thiện và bắt nhốt nhiều người khác để thoả mãn ham muốn tình dục kinh khủng, cha và mẹ cô ta đều ác độc giống cha mẹ kí chủ vậy, đánh đập con cái nên cũng coi là 1 người vừa đáng thương vừa đáng trách, 1 tuần tra tấn tại chiều không gian giống nhà cô ta và có dụng cụ cô ta sử dụng, cơ thể ở chiều không gian chỉ là giả, kí chủ giết bao nhiêu cũng được. Có xem cách cô ta giết người không?]

"...Có." A Ngôn gật gật, cô có chút phản ứng với người giống mình.

Sau khi A Ngôn trả lời thì một màn hình hiện lên, nạn nhân trong ảnh là 1 cô gái trẻ khoả thân bị nhét nhiều loại sex toy vào người ngày qua ngày, chết do bị dày vò mệt mỏi, cắn lưỡi tự tử.

"...Đó là người lương thiện phải không?" A Ngôn đen mặt, cô cứ tưởng kẻ tên Tô Vũ Khởi kia giống cô nhưng không phải, cô có thể kiềm chế để A Lạc không giết người thường. Cô ta lại vì bị tổn thương mà tổn thương người khác chứ không phải cứu giúp những kẻ tổn thương.

[Phải, đó là 1 cô gái bị Tô Vũ Khởi bắt, đề nghị kí chủ tiến vào chiều không gian 1 tuần để trừng phạt.]

"Đi thôi." A Ngôn gật gật, cô sẽ dùng cách của cô ta để trừng phạt cô ta, còn có chế độ cuồng loạn A Lạc có giết cô ta thì cũng chả sao, lại hồi sinh vì là thân thể giả...

~~~~~~~~~~~

Tô Vũ Khởi mở mắt thấy bản thân bị treo lên một cái ván gỗ, chân tay đều bị còng sắt xích lại không thể động, cơ thể còn không một mảnh vải loã lồ giữa thiên nhiên.

"Đây là tầng hầm..?" Tô Vũ Khởi vẫn chưa rõ tình hình của mình, bình tĩnh nhìn xung quanh. Sau đó bắt gặp 1 người đang ngồi trên ghế với nụ cười sâu âm hiểm.

"Hehe..." A Lạc không giống A Ngôn sẽ thương xót ai, nếu không phải đầu não A Ngôn không cho cô giết người lương thiện thì cô đã sớm giết mấy trăm mạng rồi.

"Ngươi là ai? Không phải xung quanh nhà ta có vệ sĩ sao?" Tô Vũ Khởi mặt lạnh nói.

"He... lạnh lùng girl? Chỉ có 1 người duy nhất có thể lạnh lùng trước ta thôi, đó là A Ngôn, kẻ khác sao...hehe...Cái gì đây?" A Lạc cầm một cái sex toy cỡ vừa giơ lên trước mặt Tô Vũ Khởi, giãn đồng tử nhìn thẳng vào mắt cô ta mỉm cười.

"Cái...cái gì?" Tô Vũ Khởi có chút sợ ánh mắt kia.

"Hahaha...ta đang hỏi cô chứ không phải cô hỏi lại, còn có cái này A Ngôn nói cách dùng rồi...nhét vào 1 trong 2 cái lỗ trên người a..." A Lạc cười lên điên loạn, thô bạo đưa sex toy vào tiểu huyệt, rút ra đẩy vào sâu trong, còn bị thứ gì cản trở nhưng dùng lực phá rồi, sex toy không được bôi trơn lại nhét sai cách nên cực kỳ đau đớn.

"A...đau..." Tô Vũ Khởi tái mặt chịu đựng cơn đau hạ thân, cô ta mới rách màng trinh...

"Sau đó...bấm nút..." A Lạc cầm một bản điều khiển nhỏ lên, bấm hết 1 lượt xem cái nào là cỡ lớn nhất.

"A..a...ưm..." Tô Vũ Khởi cắn răng chịu đựng nhưng không nhịn được kêu lên, không chỉ đau đớn mà còn có khoái cảm kì lạ.

"Woww...thật đau nha...hehe... ngươi trông thật thảm hại a, nhưng A Ngôn nói vẫn chưa đủ a, đây mới là bắt đầu thôi..." A Lạc cười, giơ lên đuôi cáo, bên trên đó là một chuỗi bi lạnh lẽo, cô còn đùa nghịch vẫy qua vẫy lại cho Tô Vũ Khởi xem.

"Không... ngươi muốn gì...a..." Tô Vũ Khởi khó khăn nói.

"Muốn gì? Ta cũng đâu biết? Ta muốn gì nhỉ? Nhét thứ này vào lỗ còn lại?" A Lạc cười, lấy từ đâu ra một chai bôi trơn, lúc nãy là không biết mới nhét thẳng vào, A Ngôn mới nhắc a.

"Ta mà thoát được...ta sẽ hành chết ngươi..." Tô Vũ Khởi cắn răng.

"Thật đáng sợ a... ngươi sợ đến tiểu ra rồi sao?" A Lạc lại đẩy một cái sex toy ở tiểu huyệt lại đẩy vào sâu, lúc nãy mới rơi ra vì cô ta lên đỉnh lại bị nhét vào.

"Ta...a...hah...ư..." Tô Vũ Khởi khó khăn nói.

"Được rồi, còn cái này a..." A Lạc nhét từng viên bi vào lỗ hậu Tô Vũ Khởi, vì bị xích nên cô ta chẳng tránh thoát được, cứ vậy bị nhét vào sâu trong.

"Dừng...dừng lại... ah...ưm... nhiều quá..." Tô Vũ Khởi lần đầu bị nhét 1 thứ to lớn vào hậu môn nên chưa thích ứng.

"Sao vậy? Đây không phải đều là đồ của ngươi? Tại sao lại ghét bỏ đồ của mình ah?" A Lạc cười xấu xa hỏi ngược lại.

"Ah...ư...ư..." Tô Vũ Khởi dù bị vậy nhưng vẫn chưa khuất phục, vẫn cắn răng chịu đựng.

"Hmm...chịu thua nhanh quá quả thật có chút vô vị, tốt lắm, tiếp tục phát huy." A Lạc vỗ tay, lại cầm thêm một đôi kẹp gỗ.

"A Ngôn nói kẹp ở ngực a...wow...ngực cô cứng quá đi a..." A Lạc lấy kẹp gỗ kẹp vào ngực cô ta rồi rời khỏi căn phòng, A Ngôn cho phép cô đi ngủ rồi.

[Bách hợp-H nặng] Người Trừng Phạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ