[A Ngôn kí chủ...ngài cho cô ta ngủ như vậy, không phải sẽ mất 1 ngày tra tấn sao?]
"Ha, vậy ngươi không biết câu vừa đấm vừa xoa rồi, A Ngôn bảo ta tra tấn thân xác cô ta trước sau đó mới tra tấn linh hồn, sau đó lại cho cô ta nghỉ ngơi..." Cái giọng cười cợt nhả này không thể là A Ngôn rồi.
[A Lạc đại nhân?? A, ta không biết 2 vị lại đổi chỗ...]
"Thôi khỏi gọi đại nhân, cứ gọi kí chủ đi. A Ngôn bảo không được bắt nạt cộng sự..." A Lạc bĩu môi nói, vẫn là vẫn nghe cộng sự cộng sinh A Ngôn đi.
[Ahaha, được rồi A Lạc kí chủ.]
"Hmm, đợi cô ta ngủ dậy đến bao giờ a...ta cũng buồn ngủ." A Lạc nhìn cái giường duy nhất trong căn nhà này bị Tô Vũ Khởi nằm lên, cũng không biết sao nàng ta nhiều tiền như vậy lại mua mỗi một cái giường a. Thế là A Lạc nằm cạnh nàng ta luôn, nằm cạnh xác chết cũng nằm rồi cô sợ gì một nữ nhân bị khống chế chứ.
Đến chiều tối Tô Vũ Khởi mới tỉnh lại, sợ hết hồn khi thấy Lạc Ngôn nằm cạnh, bây giờ nàng mới chú ý gương mặt Lạc Ngôn. Thật sự là cực phẩm, da trắng, mi dài, mũi cao, môi đỏ, nhìn qua còn dễ khi dễ, gương mặt này rất dễ vào tầm ngắm của bọn bắt cóc, cũng vì vậy mà nhiều tổ chức xấu số bị sói xám đội lốt cừu non này diệt khẩu.
"Sao đẹp vậy lại bị tâm thần chứ..." Tô Vũ Khởi sau khi được bế công chúa và ngủ đủ giấc thì quên luôn tra tấn mấy ngày trước rồi.
'Đúng là ngu ngốc.' Đây là A Ngôn trong đầu A Lạc đã tỉnh nhận xét.
"..." Không biết Tô Vũ Khởi nghĩ cái gì mà lại chu môi tính hôn trộm Lạc Ngôn, với cảnh giác của sát thủ, khi Tô Vũ Khởi mặt dán sát vào A Lạc cô đã tỉnh, còn giữ chặt cằm Tô Vũ Khởi.
"Ha, vậy mà còn muốn ám sát tôi." A Lạc mới tỉnh nên không rõ tình hình lắm, chỉ cho là có người tính ám hại bản thân.
"A Lạc??" Tô Vũ Khởi cảm thấy oan ức nhưng không làm được gì, nàng vốn là muốn hôn hôn A Ngôn a.
"Thì sao... không lẽ, A Ngôn làm gì mà cô muốn giết, không thể a, tôi sẽ không để cô làm thế." A Lạc bóp chặt cằm Tô Vũ Khởi cười lạnh.
Tô Vũ Khởi lắc đầu phủ nhận vì cằm bị giữ chặt không nói được.
"Đổi ca." A Lạc nhắm mắt lại, mở mắt ra là gương mặt đông đá của A Ngôn, may mà A Lạc chưa làm sai lầm gì không thể cứu vãn, nếu không Tô Vũ Khởi đang theo hướng tốt lại vì thù hận mà tiếp tục phạm lỗi a.
'Sao thế A Ngôn?' A Lạc khó hiểu hỏi.
'Nàng ta tính hôn ngươi mà thôi.' A Ngôn.
'Muốn hôn ta? Vậy là mê sắc đẹp của chúng ta sao? Không thể tha thứ.' A Lạc.
'Không, ta nghĩ mục đích đơn thuần thôi, bỏ qua để hoàn thành nhiệm vụ a.' A Ngôn.
"A Lạc có chút xúc động mà thôi, nhưng như vậy không có nghĩa cô không bị phạt tiếp." A Ngôn buông tay, từ trong ý thức lấy ra thức ăn, 4 ngày không ăn uống sẽ rất khó chịu a, dù ngoài đời của nàng ta mới qua 1 tiếng và không thể đói khát được.
"Sau khi ăn xong A Lạc sẽ đảm nhận tra tấn cô. Sau khi thoát ra đừng phạm lỗi a." A Ngôn đặt tay lên đầu Tô Vũ Khởi, thật sự là một nhân cách điềm tĩnh dịu dàng a.
"Khoan!" Tô Vũ Khởi bỗng kêu lên.
"Đổi ..ừm?" A Ngôn suýt thì đọc đổi ca.
"Ta không muốn A Lạc tra tấn, ngươi tra tấn ta đi." Tô Vũ Khởi giữ tay A Ngôn, hôm qua cô cũng rất đáng sợ nhưng hoàn toàn là bản thân nàng làm sai, vì vậy cô muốn người mình có hảo cảm tra tấn.
'Cô ta thật ngu a, ta cũng không dùng điểm yếu của cô ta tra tấn như A Ngôn, thế mà không chọn ta, ngu ngốc.' A Lạc bất mãn xì.
'Haha...' A Ngôn hết nói.
"Chắc chứ? Cô biết tôi hành hạ tinh thần chứ không phải thể xác?" A Ngôn ngạc nhiên hỏi lại.
"...Ừm." Tô Vũ Khởi nhớ tới hôm qua mà đỏ mặt, tuy nhiên vẫn cứ cứng đầu chọn A Ngôn.
'....ngu thật a, vậy mà lại muốn chịu thứ khổ hơn.' A Ngôn.
'Ta nói mà.' A Lạc.
'Hmm, không sao, thích thì chiều.' A Ngôn.
'A Ngôn vào chế độ đáng sợ sao?' A Lạc.'Không phải.' A Ngôn.
"Vậy ăn nhanh cho xong đi." A Ngôn ngồi lên bàn để đèn ngủ, chờ đợi Tô Vũ Khởi.
"Ừm..." Tô Vũ Khởi lại bị mỹ nhân quyến rũ, nói ăn nhanh liền ăn nhanh, không trì hoãn chút nào.
'A Lạc... ngươi tra tấn quá mức làm nàng hỏng não?' A Ngôn kinh dị hỏi.
'Ta không biết.' A Lạc.
"Được rồi, ăn xong vậy đi tầng hầm chuẩn bị vài thứ." A Ngôn xoa trán, thích làm gì kệ nàng ta a, mình làm việc cần làm là được.
A Ngôn đi trước Tô Vũ Khởi, cô có thể khống chế thân thể Tô Vũ Khởi nên có thể khẳng định nàng ta không thể thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp-H nặng] Người Trừng Phạt
De TodoLạc Ngôn từ nhỏ đã bị cha mẹ ngược đãi tàn bạo, hầu như ngày nào cũng bị bỏ đói, bạo hành cho nên tinh thần đã vặn vẹo xấu xí, 13 tuổi cô giết chết 2 thân sinh độc ác bằng 1 con dao gọt hoa quả. 15 tuổi giết thêm một tổ chức buôn người bắt cóc cô, l...