CHAPTER 1
RABEA was waiting for her bestfriend outside the club.
Kakagaling lang niya sa Cafe niya.
At nag text sa kanya ang bestfriend niya na hintayin siya nito sa labas dahil may kinausap lang ito sa loob.She patiently waited for her bestfriend but suddenly a strong arm grabbed her waist at sa sobrang gulat niya ay hindi siya nakapag tili o naka galaw.
Naramadaman nalang niyang hawak nito ang pisngi niya at inatake ang mga labi niya ng malambot na bagay—bagay?
Nanlaki ang mata niya nang malaman na labi yun ng lalake.
Napahawak siya sa matigas na dibdib nito at amoy na amoy niya ang mabangong pabango nito.What the hell? Nanaginip ba ako? nakatulog ba ako kakahintay sa kaibigan ko?
But hindi, hindi siya nananaginip, nararamdaman niya ang pag galaw ng labi ng lalake sa labi niya sinisip nito yun at kinakagat kagat ng mahina.
Tangina.
She can't move, and when he inserted his tongue inside her mouth nakaramdam siya ng kiliti sa kanyang puson, the feeling that she can't explain.
Napaungol siya sa labi nito ng sipsipin nito ang dila niya.Bat nagugustuhan ko ang halik niya?
Hinayaan lang niya ang lalake at mukang enjoy na enjoy ito sa ginagawa. Habang siya ay hindi maka galaw...Diyos..ko....
Yakap na siya ng lalake ng mahigpit at patuloy parin ito sa pag halik sa kanya na parang napakasarap ng labi niya.
Hindi niya ito kilala—dun siya natauhan at parang nanumbalik ang lakas niya, pero huli na dahil binitawan na siya ng lalake at nginitian pa bago umalis.
Gulat siya sa ginawa nito pero mas nagulat siya sa itsura nito.
Ang gwapo...
...ang tangkad at ito ang kumuha ng first kiss niya---
Tila parang kuryententeng dahan dahan bumalik ang tamang pag iisip niya pero nakatulala parin siya dun.
Gago! Sino ang bastos na yun?.
Ang tanga mo Rabea, bakit nakatunganga ka lang kanina!Galit na galit siyang pumasok sa loob hindi naman siya pinigilan.
Subukan lang nila!
Agad na naamoy niya ang amoy ng mga alak at usok.. hindi siya sanay sa ganitong mga lugar pero hahanapin niya talaga ang gagong lalakeng yun!
Humanda talaga yun pag nakita niya.. susuntukin niya ang nguso nito at ilalampaso sa sahig ang masarap na labi---masarap? Basta! Kakalbuhin niya ang lalakeng yun.Napaka bastos ...nanghahalik ng kung sino sino.. pano pala kung may sakit siya edi mahawa pa ako? Paano na si Reeve? Si Rabi? Mawawalan na sila ng Ate! Sino na ang mag papa aral sa kanila paano na ang pangarap ko---
Napatigil siya sa pag iisip ng mapagtanto niya na nag o-over think na siya.
Umikot ikot siya sa loob may mga lalakeng nag offer ng drinks sa kanya pero agad niyang tinanggihan ang mga yun.
Napahawak siya sa labi niya, mukang maiiyak na siya.
Nakakainis naman.
"Rabea?" Narinig niyang malakas na boses pero sapat lang ito para marinig niya dahil sa ingay sa loob.
"Nery...kanina pa kita hinihintay sa labas." Aniya at nag sorry naman si Nery.
"Sensya na ha akala ko kasi matatagalan kapa sa Café."
Nagkamot ito ng batok..
BINABASA MO ANG
OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]
Romance𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗘𝗗 𝗠𝗘𝗡 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 : I Therhence Shune Vasquez is a very succesful businessman. He's the Chief Executive Officer of HighLands and the only heir of his family's wealth. He's a playboy and never do 'relationshits' but everything chan...