CHAPTER 25

6.1K 135 4
                                    

CHAPTER 25

INILAPAG siya ni Therhence sa ilalim ng puno ng niyog kung saan niya iniwan kanina ang damit niya.

Wala paring ibang tao sa paligid dahil malayo na ito sa hotel, madilim pa.

Hindi pa siya kapagsalita ay sinakop na ulit ng binata ang labi niya at malalim siyang hinalikan.

Sapag mamadali nito ay muntik pang mapunit ang bikini na suot niya.
Inihiga siya nito sa buhangin at kinubabawan , bumababa ang labi nito  sa leeg niya at ang kamay nito ay patuloy sa pag gapang sa katawan niya.

Naaninag niyang may hinubad ito at pumusisyon sa tapat ng pagkababae niya.

"Open your legs wider, baby."
Anito at agad naman niyang sinunod.

Dumukwang ang binata sa kanya at hinalikan ang labi niya.
Agad naman ulit siyang nalunod sa halik nito sa kanya at sa pag masahe nito ng mayayaman niyang dibdib.

She felt his manhood's pierce rubbing on her clìt, nababaliw siya sa sarap na hatid nun sa kanya at hindi niya mapigilinang umungol sa labi nito.

"Hmmm...uhmm..."

Her body is on heat at hindi niya kayang pigilan ang nararamdaman.
Pumipintig na ang pagkababae na sobrang kasabikan na mabigyan ng buong atensyon.

"Ahhh!" She screamed when he suddenly plunged his shaft inside her.
Nakaramdam parin siya ng sakit pero agad yung nawala at napalitan ng sarap ng magsimulang gumalaw ang binata.

"Ahh...shit... baby... you're so tight."
Ungol ng binata at hinawakan ang binti niya at pinulupot sa beywang nito.

"Ahhh...ahh"
Malakas siyang napaungol ng bumilis ang pag galaw nito.
He moved faster and deeper.
His pierce is hitting something on her depths na mas lalong nag papabaliw sa kanya.

"Ahhh....shit!"

"Ohhhh fvck!—Rabea... baby..."

Sumasabay narin siya sa galaw ng balakang nito, at sinasalubong ang bawat pagpasok nito sa loob niya.
He's really big at punong puno ang pagkababae niya dito.

Nakakagat niya ang kaniyang labi sa tuwing nasasagad nito ang pagkababae niya.
His movement became aggressive, umiindayog ang kaniyang katawan dahil sa kanilang galaw.

He groaned frustratedly at mahigpit na hinawakan ang beywang niya at walang humpay na isinasagad ang pagkalalake nito sa kanya.

"Ohhh, god....sige pa-ohhh ang sarap."
Nanunuyo narin ang lalamunan niya kaka ungol.
Pareho na silang wala sa sarili at ang tangin nasa isip ay maabot ang rurok ng kaligayahan.

"Fvck!....Rabea!"
Lumalalim na pareho ang paghinga nila and she felt the familiar feeling again, there is something building on her belly and she's about to explode.

"Ohhh... Therhence....."
She screamed in sheer pleasure.

"Ohh... shit..."
Walang humpay parin ang pag ulos nito.
He keep thrusting in and out.
Napapasigaw na siya sa sobrang sarap.

"Ohhh"

She almost did not recognized her voice when she exploded.

Ilang ulos pa ang ginawa ng binata hanggang maramdaman niya ang mainit na likido nito sa loob niya, he filled her womb with his hot semen.

Pareho silang hinihingal at naramdaman niyang hinalikan muli ng binata ang labi niya at noo.

"That was intense."
Anito na natatawa.
Humiga din ito sa tabi niya at pinaunan sa kanya ang braso.

OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon