CHAPTER 16

6.4K 136 1
                                    

CHAPTER 16

LASING na lasing si Rabea habang binubuhat ni Therhence.
Wala sa tamang pag iisip ang dalaga at bigla nalang itong naka tulog sa braso niya.

"I'll take care of her."

Aniya sa bestfriend ni Rabea at agad naman itong tumango kaya lumabas na sila ng club at pinuntahan ang kotse niya na nakaparada sa labas.

Binuksan niya ang pinto at maingat na inihiga ang dalaga sa backseat.
Pero nagulat siya ng bigla siya nitong hilain gamit ang mga braso nitong nakayakap sa leeg niya kaya napadagan siya katawan nito. Shit.

"Shino ka ha? Bat moko kinarga?" Anito na nakapikit.
Napa awang ang labi niya sa tanong ng dalaga at hindi makapaniwalang napatitig dito.

"Its me, Rabea."
Aniya at aalis na sana sa pagkakadagan niya pero hindi inalis ng dalaga ang kamay nito sa leeg niya kaya mariin siyang napapikit.

"Sinong, Me? Wala akong kilalang Me!"

Napa kagat siya sa labi niya sa sinabi ng dalaga. His baby is so adorable.

"Syempre hindi mo ko makikilala dahil nakapikit ka." He said and chuckled a bit.

Nakaka inlove parin ito kahit na may kasalanan ito sa kanya.

Una ay ang pag husga nito sa kanya, pangalawa ay hindi ito nakinig sa explanation niya, pangatlo ay pumunta ito sa club. Pang apat ay nag suot ito ng sexy na dress na kahit sino ay maakit, Pang lima ay nakikipag sayaw ito sa mga lalake. Pang anim ay inaakit siya nito at hindi ganon ka haba ang pasensya niya.

"Get off, baby.... mag da-drive pa ako.."
He softly said pero nakakunot nuo lang na nakatitig sa kanya ang dalaga.

"Alam mo...parang...parang pamilyar ka." anito na nakapikit parin at inangat ang isang kamay at hinaplos ang pisngi niya.

Napa bugtong hininga nalang siya.
This is the first time na hinaplos ng dalaga ang muka and it feels so-fvcking-good!

"Rabea...you are drunk... ihahatid na kita sa inyo."

Umungol ang dalaga na ikinatayo ng balahibo niya.

"Wag mo kong iuwi shamin.... ayaw ko na makita ako ng mga kapatid ko na ganito..."

Napangiti siya sa sinabi nito. Lasing na ito at hindi na makadilat kapatid parin nito ang iniisip ng dalaga.

"Ok i'll bring you to my house..."
He said at kinuha ang braso ng dalaga sa leeg niya.
Hindi naman ito umangal pero napa igting ang panga niya ng bumaba sa dibdib nito ang tingin niya. Damn.

He's having a boner. Napamura nalang siya at dali daling tumayo ng maayos at sinara ang pinto ng backseat at pumasok na siya sa driver seat at pinaandar ang kotse niya paalis sa club.

DINALA NI Therhence si Rabea sa isa sa mga bahay niya na nasa isang subdivision.

Nakapangalan ang bahay na to sa kanya kahit na mommy naman talaga niya ang bumili nito.

Minsan lang niya pinupuntahan ang bahay pero malinis parin dahil may care taker na pinadala dito ang mommy niya.

Ng makita ng guard na dumating siya ay agad nitong binuksan ang gate at binati siya, binati din niya ito pabalik at menaneho ang kotse niya papasok.

Karga niya ang natutulog na dalaga habang paakyat sa hagdan sa ikalawang palapag ng bahay.

It feels so good to carry her kahit na may ka bigatan ito ay hindi man lang niya yun napansin, siguro dahil masyado siyang malakas para mabigatan sa dalaga.

OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon