EPILOGUE
NANG MAKABABA si Rabea sa kotse ay walang lingon siyang naglakad patungo sa gate ng bahay niya.
Kinuha niya ng susi sa bag niya at binuksan ang gate.
Hindi nalang muna niya inisip na nasa kotse pa pala ng binata ang binili nila kanina.Gusto niya ng makapasok sa loob ng bahay niya at magkulong sa kwarto niya at doon ibuhos lahat ng sakit. Pero bago pa man niya mabuksan ang gate ay pinigilan na siya ng isang kamay.
"Dun tayo sa bahay ko."
Anito pero hindi niya ito pinansin at tuluyan ng pumasok sa loob.Binuksan niya ang pinto ng bahay niya at agad na pumasok at umakyat sa kwarto niya.
Naramdaman niyang nakasunod lang sa kaniya ang binata.
"Rabea"
Pangalan na niya ang tawag nito sa kaniya. Hindi na baby.
Shit ba't ba nag kakaganto ka. Rabea!"Dun ka nalang sa bahay."
Pilit nitong inabot ang braso niya ng makarating na siya sa kwarto niya.
Sasarahan na sana niya ang pinto pero mabilis itong nakapasok sa loob.
"Ano ba ang problema? Talk to me-fvck! Why are you crying?"
Malutong itong napamura ng makita nitong dumadaloy ang luha sa pisngi niya.
Agad nitong hinawakan ang muka niya at pinunasan ang kanyang luha gamit ang hinlalaki nito.
Nakatitig lang siya sa gwapo nitong muka na puno ng pag alala para sa kaniya.
"Tell me, Rabea. Kundi mababaliw ako kakaisip."
"A-Ayaw mo bang makasal sakin?"
Nauutal na tanong niya at nagulat naman ito.
"Who told you that?"
"Kanina ko pa napapansin na kapag pinag uusapan yung tungkol sa kasal ay palagi mong pinapatigil ang ina mo-"
"Baby... hindi ibig sabihin na pinapatigil ko si Mommy ay ayaw ko na makasal sayo.
I stopped her kasi I know that you're not comfortable with her questions."Niyakap siya nito at pinasandal ang ulo sa matigas na dibdib.
"Eh bakit kanina kapa wala sa sarili at nakatulala ka lang?"
Tanong niya ulit at hinalikan naman nito ang buhok niya."I'm sorry ok?, Iniisip ko lang ang nga sinabi ni Mommy. I was busy thinking kung paano ako mag po-propose sayo. I want it to be special because you're too special for me-"
Hinawakan nito ang kamay niya at lumayo kunti para titigan siya at hinaplos ng kabila nitong kamay ang pisngi niya."It's embarrassing but, I don't know how to propose..."
Napakagat naman siya sa labi niya pigilan na mapangiti.
"I love you so much at kung nagdududa ka ay ipapakasal kita ngayon din."
Anito kaya nanlaki ang mata niya."Baliw! hindi ka pa nga nag po-propose eh."
Mas humigpit ang yakap nito sa bewang niya at nakakalokong ngumisi.
"Bakit-"
He crashed his lips to hers at agad naman niyang tinanggap ang halik nito sa kaniya.
They kissed passionately saglit lang ay pa lalim na palalim na ang halik nito.He pushed his tounge inside her mouth and she can't help but moan.
Naglakbay na rin ang kamay nito patungo sa pang-upo niya at mahinang pumipisil.
Her body is starting to burn and she really want him.
BINABASA MO ANG
OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]
Romance𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗘𝗗 𝗠𝗘𝗡 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 : I Therhence Shune Vasquez is a very succesful businessman. He's the Chief Executive Officer of HighLands and the only heir of his family's wealth. He's a playboy and never do 'relationshits' but everything chan...