CHAPTER 4
NAPANGANGA si Rabea ng sabihin ni Shune na mga kaibigan niya ang mga gwapong lalaki na ito.
Kahit na medyo magulo at pala mura ang mga ito.
Parang naligaw lang na mga artista.
Pero hindi naman nakapagtataka dahil mas gwapo panga sa paningin niya si Shune kesa sa mga kaibigan nito eh.Tumikhim si Shune kaya napabaling ang atensyon ng lahat sa kanila.
"Therhe—brute hey...." Napa dako din ang tingin ng lalake sa kanya.
"You are Rabea right?" Tanong nito at ngumiti siya dito at tumango. Nagtataka din siya kung paano siya nito nakilala.
"What are you guys doing here?" Shune asked at nagtinginan naman ang mga kaibigan niya. Parang nag uusap gamit ang mga mata nila.
"Nag tanong kami dito kay Reeve dahil bibisita sana kami sayo kaso sarado ang bahay mo." This is the guy they called Stan ealier.
"San kayo galing?" Tanong ng cute na blonde ang buhok.
"Nag grocery, obvious ba?"
Napatingin siya kay Shune dahil sa tono ng pagsasalita nito.
Bat bigla nalang ito nagin suplado?"Hindi mo ba kami ipapakilala sa neighbor mo, brute?"
Hindi sumagot si Shune kaya nag si lapit ang mga kaibigan nito sa kanya.
"Hi, I'm Echoe Velasco i'm one of....his friends." nakipag handshake ito sa kanya.
"I'm Kennan Monteverde." Nag handshake din ito sa kanya. Pero parang robot lang. Walang emosyon sa muka kahit na hindi naman ito mukang seryoso. He is unreadable.
"I'm Constantein Sandoval but you can call me Stan." He smiled at tinanggap din ni Rabea ang kamay nito.
"And I'm Schniden Valleza, the handsomest and the hottest nice to meet you." Natawa si Rabea sa pagpapakilala nito sa kanya at tinanggap narin ang kamay niya. Ang cute naman talaga ng blonde na to.
"Nice to meet you all." Rabea smiled at them at ngumiti din ang mga ito sa kaniya. Muka naman silang mabait.
Napatingin naman siya kay Reeve at kumaway ito sa kanya.
"Hi ate!, Bago ko silang kaibigan!" sigaw nito.Ngumiti lang siya sa kapatid niya.
"By the way...gusto niyo bang uminom ng Juice? ipagtitimpla ko kayo." Offer niya sa kanila. Sasagot na sana ang mga ito pero biglang nag salita si Shune sa likod niya.
"No need, aalis na din naman sila." Anito kaya napalingon siya dito.
Muntik nalang siyang mapa singhap dahil sa dilim ng muka nito. Anong nangyayari galit ba ito?"Ah, oo nga Rabea...dun nalang kami sa bahay ni Shune. I'm sure marami ka pang gagawin."
Napatango naman siya bilang sagot kay Echoe.
"Ito ang susi ng bahay ko, mauna na kayo ron."
Madilim parin ang muka ni Shune.At isa isa nang nagpaalam ang mga kaibigan nito sa kanya bago lumabas ng bahay nila.
Napatingin ulit siya kay Shune.
Ganon parin ang expression sa muka nito."Ok kalang ba Shune? Parang namumutla ka na hindi ko ma explain."
Nakatitig lang ito sa kanya.
His deep blue eyes are darker now. May emosyon sa loob nito na hindi niya alam kung ano, then his jaw clenched.
Napalunok naman siya ng kinagat nito ang pang ibaba ng mapupula at manipis nitong labi. Na napakasarap halikan.
Gusto niyang kutusan ang sarili sa naiisip ,kaya nag iwas nalang siya ng tingin."Don't mind me i'm fine." anito at tumalikod pero hinawakan niya ang matigas na braso nito. Agad niya namang binitawan dahil mukang nagulat din si Shune sa ginawa niya.
BINABASA MO ANG
OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]
Romance𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗘𝗗 𝗠𝗘𝗡 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 : I Therhence Shune Vasquez is a very succesful businessman. He's the Chief Executive Officer of HighLands and the only heir of his family's wealth. He's a playboy and never do 'relationshits' but everything chan...